Quảng cáo

HLV Zidane úp mở khả năng trở lại đội tuyển Pháp của Benzema

Thứ năm, 14/01/2021 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Real Madrid, Zinedine Zidane đã nói rằng sẽ là "một tin tốt" nếu tiền đạo Karim Benzema có thể trở lại đội tuyển quốc gia Pháp.

Benzema đã không được gọi lên thi đấu cho đội tuyển quốc gia Pháp kể từ tháng 11 năm 2015.

Ngôi sao của Real Madrid đã bị loại khỏi đội tuyển khi anh phải đối mặt với vụ án tống tiền liên quan đến vụ lùm xùm cuộn băng lưu trữ hình ảnh cá nhân với người đồng đội cũ ở đội tuyển Mathieu Valbuena. Như một phần của vụ án này, Benzema cũng bị cáo buộc cố gắng tống tiền Valbuena trước trận giao hữu với Armenia cách đây 5 năm.

benzema real madrid
HLV Zidane hy vọng Benzema có thể trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia. (Ảnh: Getty)

Michel Moulin, một trong những ứng cử viên tranh cử với chủ tịch đương nhiệm của Liên đoàn bóng đá Pháp FFF Noel Le Graet, đã hứa rằng ông sẽ tìm cách để đưa Benzema trở lại đội tuyển Pháp.

Và Zidane, người đã hoàn toàn ủng hộ Benzema trong bối cảnh tiền đạo này gặp các vấn đề ngoài sân cỏ, nói rằng ông rất mong được thấy sự trở lại của anh. Trả lời phỏng vấn với Goal mới đây, Zidane chia sẻ:

"Việc Benzema có thể trở lại đội tuyển Pháp là một tin tốt."

Karim Benzema và các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với Athletic Bilbao vào 03h00 ngày 15/1 trong khuôn khổ vòng bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Nếu thắng trong cuộc đấu này, người hâm mộ bóng đá Tây ban Nha sẽ lại được chứng kiến một Siêu kinh điển ở trận chung kết, trước đó Barcelona đã vượt qua Real Sociedad bằng loạt đấu Penalty sau khi hai đội hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu.

Xác định đội bóng đầu tiên vào Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Messi ra yêu sách để trở thành 'Vua' tại PSG

Video Những chân sút từng ghi bàn cho Real ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La liga Real Madrid Zidane Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT