Quảng cáo

Đánh bại Liverpool, chân dung nhà vô địch MU sẽ hiện ra?

Chủ nhật, 17/01/2021 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân Anfield vào chủ nhật tới đây sẽ xác định xem liệu MU đã đủ khả năng để trực tiếp tranh đua vô địch với Liverpool hay chưa.

Ngày 19 tháng 1 năm 2020 là ngày mà người hâm mộ Liverpool cuối cùng cũng có thể thỏa mãn, sau 30 năm dài đau khổ và giả dối, cơn khát danh hiệu của Lữ đoàn đỏ đã kết thúc với một cách không thể ngọt ngào hơn.

Chiến thắng 2-0 trước Manchester United vào ngày hôm đó đã giúp đội bóng của Jurgen Klopp bỏ xa 16 điểm ở vị trí đầu bảng và hơn đối thủ truyền kiếp của họ đến 30 điểm, khiến những người Anfield trung thành phải thốt lên rằng "chúng tôi sẽ vô địch giải đấu".

Liverpool 2-0 Man United
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh ngay trước mũi đối thủ lâu năm. (Ảnh: Sky Sport)

Một năm trôi qua và người hâm mộ bóng đá được thấy một bức tranh rất khác khi hai câu lạc bộ lớn nhất của bóng đá Anh lại chuẩn bị tiếp tục sự ganh đua kéo dàng hàng thế kỷ của họ.

Kể từ ngày định mệnh đó tại Anfield, MU đã không thua trận nào ở Ngoại hạng Anh trên sân khách, và trận thắng trên sân Burnley mới đây nhất chứng kiến ​​Quỷ đỏ trở lại trên đỉnh của BXH với ba điểm cách biệt so với chính Liverpool.

Trong vòng chưa đầy 12 tháng, Ole Gunnar Solskjaer đã thay đổi vận mệnh của Man United và viễn cảnh đoàn quân của Solsa có thể gia tăng khoảng cách lên 6 điểm giữa họ và Liverpool - trong trường hợp đánh bại được đội chủ sân Anfield - cho thấy họ đã có bước tiến mạnh mẽ như thế nào.

Paul Pogba Manchester United
Thành tích ấn tượng trên sân khách giúp cho MU lần đầu trên đỉnh BXH sau 2 năm. (Ảnh: Sky Sport)

Manchester United chắc chắn đang trở lại cuộc đua danh hiệu nhưng đó không phải là một thành tích đối với một câu lạc bộ có tầm cỡ như vậy. Chặng đường khó khăn sắp tới mới chỉ bắt đầu, và mọi con mắt sẽ đổ dồn về Anfield để xem liệu MU có thể cho thấy hình bóng của một nhà vô địch trong mình hay không.

Trận Super Sunday giữa Liverpool và Man United ở vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 23h30 Chủ Nhật, ngày 17/1.

Thắng Burnley, HLV Solskjaer tự tin gửi chiến thư tới Liverpool

Tỏa sáng giúp MU hạ gục Burnley, Pogba là cầu thủ hay nhất trận

VIDEO: 9 cầu thủ UAE bất lực nhìn đối thủ sút như búa bổ và cái kết

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo