Quảng cáo

Thắng Burnley, HLV Solskjaer tự tin gửi chiến thư tới Liverpool

Thứ tư, 13/01/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Burnley trong trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đang vô cùng tự tin có thể giúp MU đánh bại Liverpool.

Vào rạng sáng nay (13/1, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của Burnley trong trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh. Sau 90 phút giằng co, Quỷ đỏ rời Turf Moor với 3 điểm trọn vẹn nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Paul Pogba.

Với chiến thắng lần này, MU đã chính thức vượt qua Liverpool để vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh. Đây cũng là lần đầu tiên Quỷ đỏ ngự trị ở đỉnh bảng kể từ khi Sir Alex chia tay CLB vào năm 2013.

pogba
Pogba lập công giúp MU lên đỉnh bảng NHA (Ảnh: Internet)

Sau đây ít ngày, MU sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà tại vòng 19 Ngoại hạng Anh (17/1, giờ Việt Nam). Đội chủ sân Old Trafford đã không thể giành chiến thắng trước The Kop kể từ tháng 3 năm 2016, tuy nhiên, với 3 điểm giành được trước Burnley, HLV Solskjaer đang vô cùng tự tin có thể giúp Quỷ đỏ lật đổ nhà ĐKVĐ.

Phát biểu trước truyền thông, chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Chúng tôi rất mong chờ trận đấu này, dù ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào”.

“Ở thời điểm hiện tại, tôi biết chúng tôi đang ở đâu, chúng tôi sẽ đến đó và hiểu rằng mình sẽ phải chạm trán với đội bóng xuất sắc nhất nước Anh, họ là nhà vô địch”.

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này và đây sẽ là một bài kiểm tra về năng lực của chúng tôi trước một đội bóng giỏi. Chúng tôi đang chơi ngày một tốt hơn, chúng tôi có phong độ tốt và khát khao vô địch, đây sẽ là một sự khích lệ lớn”.

Hiện tại, khoảng cách giữa MU và Liverpool đang là 3 điểm, nếu giành chiến thắng trong trận đấu này Quỷ đỏ sẽ bỏ xa kình địch tới 6 điểm, trong khi đó, nếu phải nhận một thất bại, thầy trò HLV Solskjaer sẽ để mất ngôi đầu vào tay The Kop.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

BXH Ngoại hạng Anh vòng 18: Top đầu xáo trộn?

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT