Quảng cáo

Pogba yêu cầu sự công bằng sau trận thắng Burnley

Thứ tư, 13/01/2021 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp đã có một trận đấu tốt và là người hùng giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước Burnley.

Manchester United đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Burnley chơi phòng ngự chặt chẽ. Hậu vệ Harry Maguire đã sớm đưa bóng vào lưới đối thủ, tuy nhiên trọng tài chính điều khiển trận đấu cho rằng đội trưởng của MU đã phạm lỗi và bàn thắng không được công nhận.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Paul Pogba tỏ ra không đồng tình với đội ngũ cầm cân nảy mực: "Đó phải là một bàn thắng. Anh ấy đã đánh đầu, một pha lập công đẹp mắt. Các trọng tài đã đưa ra quyết định khá kỳ lạ, nhưng dù sao chúng tôi đã có được kết quả như mong muốn".

Ảnh 1
Pogba tỏa sáng giúp MU có thắng lợi quan trọng. Ảnh: Getty

Phải đợi tới phút 71, Quỷ đỏ mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Người lập công không ai khác chính là tiền vệ người Pháp sau đường chuyền hợp lý của Marcus Rashford. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp United vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 3 điểm nhiều hơn.

"Trận đấu ngày hôm nay rất khó khăn. Không dễ để chơi bóng ở đây. Chúng tôi rất vui vì có được 3 điểm. Nhưng vẫn phải tập trung trở lại vì còn một chặng đường dài ở phía trước", số 6 của MU nói thêm.

Manchester United và Liverpool sẽ chạm trán nhau ở đêm Chủ Nhật tuần này (17/1 - giờ Việt Nam). Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ thiết lập khoảng cách 6 điểm so với đại kình địch của mình.

Bruno Fernandes tiết lộ lời hứa đặc biệt của Paul Pogba

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

VIDEO: Quả penalty 'gợi đòn' nhất lịch sử, khiến đối thủ phát điên

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT