Quảng cáo

Solskjaer nói gì về Pogba trong ngày vươn lên đầu bảng?

Thứ tư, 13/01/2021 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng tối thiểu của Manchester United trước Burnley mang đậm dấu ấn của tiền vệ Paul Pogba, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

"Tôi luôn nói rằng Pogba là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi, cậu ấy là một cá nhân tốt ở trong phòng thay đồ, một hình mẫu cho các cầu thủ khác hướng đến, cậu ấy là nhà vô địch thế giới", HLV Solskjaer không tiếc lời ca ngợi cậu học trò sau trận đấu với Burnley.

Sau quãng thời gian đầu mùa giải tương đối khó khăn, tiền vệ người Pháp đã dần tìm lại sự ổn định ở những vòng đấu gần đây. Số 6 của MU chính là người tung ra cú vô-lê đẹp mắt giúp MU giành trọn 3 điểm trước đội chủ sân Turf Moor.

"Chúng ta đang được chứng kiến một Paul Pogba tốt nhất. Cậu ấy bị chấn thương, bị nhiễm Covid, vì vậy cần lấy lại thể lực sau đó", nhà cầm quân người Na Uy cho biết.

Ảnh 1
Pogba đã có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: Getty

Chiến thắng trước Burnley của Quỷ đỏ không quá mãn nhãn nhưng là vừa đủ để đội bóng này lấy ngôi đầu bảng từ tay Liverpool và tạo ra cách biệt 3 bàn. Lần đầu tiên trong 8 năm United mới dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 17, điều này càng tiếp thêm sự tự tin cho cuộc đua vô địch của đội chủ sân Old Trafford.

"Chúng tôi biết rằng mình đang cạnh tranh ngôi vô địch. Liverpool đã có 3 mùa giải khó tin, vì vậy chúng tôi cần phải sẵn sàng. Hiện tại, đội bóng rất hào hứng và khát khao vô địch. MU đang có một vị trí tốt để hiện thực hóa điều đó", thuyền trưởng của Quỷ đỏ nói thêm.

Vào cuối tuần này, Solsa cùng các học trò sẽ hành quân đến Anfield trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 18. Đây là trận cầu sẽ quyết định nhà vô địch lượt đi của Ngoại hạng Anh.

Pogba yêu cầu sự công bằng sau trận thắng Burnley

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

VIDEO: Quả penalty 'gợi đòn' nhất lịch sử, khiến đối thủ phát điên

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT