Quảng cáo

Solskjaer chia sẻ bí quyết giúp MU ít ca chấn thương nặng

Thứ ba, 12/01/2021 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia người Na Uy mới đây đã hé lộ lý do tại sao các cầu thủ đội 1 MU không gặp phải nhiều những ca chấn thương nặng trong mùa giải năm nay.

Mùa bóng năm nay, có thể thấy chất lượng đội hình về mặt chuyên môn của MU không được cải thiện nhiều do những bản hợp đồng vào mùa hè như Edinson Cavani, Donny Van De Beek chưa đáp ứng được nhu cầu của ban huấn luyện.

Tuy nhiên, có một thực tế phải công nhận rằng HLV Solskjaer rất may mắn khi có một đội hình đủ khỏe mạnh để có thể xoay tua một cách vô cùng hợp lý. Ngoại trừ trường hợp của Phil Jones, người chấn thương từ tháng 6 năm ngoái, toàn bộ đội hình của MU đều đang rất khỏe mạnh.

HLV Solskjaer đương nhiên rất vui mừng vì đang có trong tay một đội hình ổn định về thể chất, và vị chiến lược gia này cũng đã có những tiết lộ về lý do vì sao MU lại có thể đứng vững trước ác mộng chấn thương ảnh hưởng từ các mùa bóng trước.

mu-solskjaer-chan-thuong-ngoai-hang-anh
Các cầu thủ MU có thể lực rất sung mãn ở mùa giải năm nay. Ảnh Getty

"Tôi thấy có nhiều đội bóng đang phải chịu những ảnh hưởng nặng nề không chỉ vì chấn thương, mà còn là Covid-19. Phải công nhận rằng, các cầu thủ của tôi đã đối phó rất tốt với dịch bệnh này.

Ngoài các trận đấu bóng đá bắt buộc, các cầu thủ cũng phải dành thời gian ở nhà nhiều hơn và nhiều chàng trai đã sử dụng khoảng thời gian này để tăng cường sức khỏe. Có thể là các bài tập trong phòng gym và cả các hoạt động hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần.

Việc không thể ra ngoài dạo chơi quá nhiều khiến cho các cầu thủ cũng tránh được nhiều rủi ro. Tôi hy vọng các cầu thủ của mình sớm nhận ra điều này và từ đó công việc của các nhân viên y tế cũng dễ dàng hơn", HLV Solskjaer cho biết.

Với một đội hình dồi dào thể lực, MU đang từng bước bứt phá trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh và sắp có được vị trí dẫn đầu của Liverpool, nếu như thắng Burnley.

Solskjaer hào hứng khi MU được tham gia đua vô địch

Son Heung-min vượt trội Ronaldo, Messi trong 5 năm qua

VIDEO: HLV Solskjaer trả lời phỏng vấn về sự trở lại của Cavani

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT