Quảng cáo

Xác định hai đội bóng vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Thứ sáu, 15/01/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi trận bán kết hai giữa Real Madrid và Athletic Bilbao khép lại, hai đội bóng góp mặt tại trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha đã chính thức được xác định.  

Vào rạng sáng ngày 15/1 (giờ Việt Nam), Real Madrid và Athletic Bilbao đã có cuộc chạm trán trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha để chọn ra đội bóng giành quyền vào chơi tại trận chung kết.

Mặc dù được đánh giá cao hơn trước trận đấu này, tuy nhiên, Real Madrid đã bất ngờ phải nhận trái đắng trước Athletic Bilbao. Đoàn quân của huấn luyện viên Zidane sớm để đối thủ chọc thủng lưới đến hai lần trong hiệp thi đấu đầu tiên và chỉ có được một bàn thắng danh dự trong hiệp thi đấu thứ hai, qua đó nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2.

Ảnh 1
Real Madrid đã phải nhận một thất bại trước Athletic Bilbao (Ảnh: Getty)

Với thất bại lần này, Real Madrid đã chính thức để tuột tấm vé chơi ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha vào tay Athletic Bilbao. Đối thủ của Athletic Bilbao trong trận chung kết sẽ là Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đã vượt qua Real Sociedad sau loạt penalty cân não ở trận bán kết diễn ra cách đây một ngày (14/1, giờ Việt Nam).

Trận chung kết giữa Barcelona và Athletic Bilbao dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 18/1 (giờ Việt Nam). Đây được xem là một cặp đấu khá nhiều duyên nợ khi trong 5 lần chạm trán gần nhất (trên mọi đấu trường), mỗi đội đều đang có cho mình 2 chiến thắng.

Vắng Messi, Barca đã tìm ra siêu nhân gánh đội khác

Messi vượt qua thành tích đáng tự hào của Ronaldo

VIDEO: Dembele lập siêu phẩm trước Sevilla

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Athletic Bilbao Siêu cúp Tây Ban Nha Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo