Quảng cáo

Messi vượt qua thành tích đáng tự hào của Ronaldo

Chủ nhật, 10/01/2021 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Cú đá phạt thành bàn trong trận đấu với Granada ở vòng 18 La Liga giúp Lionel Messi vượt mặt Ronaldo ở một thống kê.

Trái với dự đoán của giới truyền thông, Barcelona đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc đè bẹp Granada với cách biệt 4 bàn. Antoine Griezmann và Lionel Messi mỗi người đóng góp một cú đúp trong chiến thắng tưng bừng của đội bóng xứ Catalan.

Đáng chú ý, thủ quân của Blaugrana đã có một pha đá phạt chìm hiểm hóc ở phút thứ 43, qua đó đưa đội nhà dẫn 3 bàn. Theo thống kê từ ESPN, đây là bàn thắng thứ 48 Messi ghi được trên chấm đá phạt trong sự nghiệp câu lạc bộ.

Ảnh 1
M10 tiếp tục thành công trên chấm đá phạt. Ảnh: Getty

Như vậy, El Pulga đã chính thức vượt mặt Ronaldo, người sở hữu 47 pha đá phạt thành bàn trong màu áo Sporting, Manchester United, Real Madrid và Juventus. Hiện tại, "Vua đá phạt" Juninho vẫn đang là chân ghi bàn tốt nhất trong các tình huống cố định, với 77 pha lập công từ những tình huống bóng chết khi chơi cho Lyon, Vasco da Gama, Al-Gharafa và câu lạc bộ ở quê nhà, Sport Club do Recife.

Messi cùng các đồng đội còn nhận thêm tin vui từ sân El Sadar, nơi diễn ra trận đấu sau đó ít giờ giữa Osasuna và Real Madrid. Nhà ĐKVĐ La Liga đã bị cầm chân trong thế trận rất bế tắc. Hiện tại, đội bóng của Messi chỉ còn kém đại kình địch đúng 3 điểm.

Đội bóng đầu tiên bị Messi từ chối phũ phàng

HLV Barca nói lên sự thật về Messi của hiện tại

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT