Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'HLV Solsa và học trò không thể vô địch Ngoại hạng Anh'

Thứ sáu, 15/01/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Một huyền thoại của MU từng giành cú ăn ba năm 98/99 không nghĩ rằng mùa giải hiện tại này đội bóng của Solsa sẽ soán ngôi Liverpool vào tháng Năm tới.

Tiền đạo huyền thoại của Manchester United, Andy Cole cho rằng việc đạt được vị trí đầu bảng sau 17 vòng đấu là một "thành tích tuyệt vời" đối với Quỷ đỏ, nhưng ông không nghĩ rằng đội bóng có thể lên ngôi vào cuối mùa.

Man United đã leo lên đỉnh BXH Ngoại hạng Anh bằng cách đánh bại Burnley với tỷ số 1-0 tại Turf Moor vào thứ Ba, nhờ một cú vô lê chuẩn xác của Paul Pogba để xuyên thủng mành lưới thủ thành Nick Pope.

manchester united 1 0 burnley
MU đang bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Getty)

Với kết quả này, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer có nhiều hơn ba điểm so với đội xếp thứ hai Liverpool trước chuyến làm khách đến Anfield vào Chủ nhật, sự lạc quan đang ngày một tăng cao ở Old Trafford sau chuỗi phong độ ấn tượng kể từ giữa tháng 12 năm ngoái.

Nửa đỏ thành Manchester đã không có được vị trí đầu bảng vào thời điểm này trong mùa giải kể từ khi Sir Alex Ferguson rời đi vào năm 2013, nhưng cựu tiền đạo từng giành cú ăn ba với MU Andy Cole không tin rằng đội bóng cũ của ông có đủ sức mạnh về chiều sâu đội hình để tước đoạt vương miện của Liverpool.

Manchester United có thể vô địch mùa giải này không à? Có lẽ là không ”, huyền thoại của Quỷ đỏ nói trên talkSPORT.

Ole gunnar Solskjaer
Huyền thoại MU cho rằng Quỷ đỏ không thể vô địch Ngoại hạng Anh. (Ảnh: Getty)

“Nếu bạn nhìn vào các đội như Manchester City, những người đã chơi không đặc biệt tốt cho đến khoảng 2-3 tuần trước… họ có một trận chưa đá trong tay và có thể áp sát Man United với một điểm ít hơn.

Việc thu hẹp khoảng cách về trình độ với các đội đứng đầu chỉ trong một mùa bóng không phải là một công việc dễ dàng, nó sẽ cần đến một sự ổn định xuyên suốt mùa giải, và các đội bóng đối thủ vẫn còn chưa chơi với phong độ tốt nhất của họ."

“Tôi không nghĩ rằng MU có đủ điều kiện để giành chức vô địch trong mùa giải này, nhưng tôi nghĩ đội bóng có thể hướng tới mùa giải tiếp theo khi mọi chuyện có thể sẽ còn tốt đẹp hơn với những sự bổ sung chất lượng."

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 19: Đại chiến ngôi đầu

Rashford: 'Mourinho đã dạy tôi cách kiếm phạt đền'

VIDEO: Man United lạnh giá trên đỉnh BXH Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Andy Cole Manchester United MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT