Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Liverpool: Tập trung tuyến giữa

Chủ nhật, 17/01/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ hành quân đến sân Anfield trong trận cầu tâm điểm của vòng 19. Chỉ cần không thua, ngôi đầu sẽ nằm chắc trong tay thầy trò Solskjaer.

Sự quan tâm lớn nhất được dành cho hàng tiền vệ MU, nơi Solskjaer đang có nhiều sự lựa chọn tốt. Theo thói quen, nhà cầm quân người Na Uy sẽ sử dụng bộ đôi Fred - McTominay đá bên dưới Bruno Fernandes trước những đối thủ mạnh. Thực tế chỉ ra rằng cách dụng người này của Solsa đã đem lại hiệu quả rất cao.

Tuy nhiên, phong độ chói sáng của Paul Pogba trong một số trận đấu gần đây nhiều khả năng sẽ khiến ban huấn luyện United phải đưa ra sự điều chỉnh. Vì vậy, MU sẽ xuất phát với sơ đồ 4 tiền vệ với Fernandes đá cao nhất trên đỉnh kim cương, Pogba - Fred án ngữ khu trung tâm và McTominay đảm nhiệm vị trí tiền vệ trụ.

Ảnh 1
Pogba sẽ đá chính cùng Fernandes. Ảnh: Goal

Đưa 4 tiền vệ đá chính đồng nghĩa với việc MU sẽ chỉ còn 2 chỗ trống cho các tiền đạo. Xét theo phong độ hiện tại, không khó để Solskjaer lựa chọn 2 cái tên là Marcus Rashford và Edinson Cavani.

Ở hàng thủ, với việc Lindelof mới bình phục chấn thương, Eric Bailly nhiều khả năng sẽ được xếp đá chính cùng đội trưởng Harry Maguire. Hai hành lang cánh cũng không có sự thay đổi với sự góp mặt của bộ đôi Luke Shaw - Wan-Bissaka.

Ảnh 1
Đội hình dự kiến MU đấu Liverpool

Trận derby nước Anh ở vòng 19 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/1 (theo giờ Việt Nam). Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ tạo ra cách biệt 6 điểm với đại kình địch của mình.

Pogba nhắc nhở Liverpool trước thềm derby nước Anh

Tiền đạo MU xác nhận thông tin chuyển đến MLS

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình MU MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT