Quảng cáo

Bruno Fernandes đáp trả gay gắt chỉ trích của Klopp

Thứ bảy, 16/01/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi 15 bàn thắng từ chấm phạt đền trong màu áo Man Utd. Chính điều này là nguồn cơn cho sự bực tức của HLV Jurgen Klopp.

Trướcphát biểu của Jurgen Klopp về việc MU được hưởng quá nhiều quả phạt đền, tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng đáp trả. Ngôi sao 26 tuổi cho rằng thuyền trưởng của Liverpool đang cố gắng tạo áp lực lên các trọng tài Ngoại hạng Anh bằng lời nói của mình.

"Tôi không quan tâm tới những lời nói đó, thành thật là vậy. Họ cứ nói nhưng tôi không quan tâm. Những thứ đó không khiến tôi mất tập trung", số 18 của MU mở lời.

Ảnh 1
Bruno lãnh trọng trách đá phạt đền tại MU. Ảnh: Getty

"Tôi đã chơi bóng ở Bồ Đào Nha trong màu áo Sporting. Ở đó, Benfica và Porto cũng nói những lời tương tự - đôi khi để gây áp lực lên trọng tài, đôi khi chỉ để gây ồn ào trên báo chí. Nhưng với tôi, thứ quan trọng nhất khi được hưởng phạt đền là phải thực hiện nó thành công".

Nếu nhìn vào thống kê, HLV Jurgen Klopp có lý do để bất mãn. Trong 5 năm rưỡi của nhà cầm quân người Đức tại Anfield, đội bóng thành phố cảng chỉ được hưởng 46 quả penalty. Trong khi đó, Quỷ đỏ chỉ cần 2 năm kể từ khi Solskjaer nắm quyền để đạt tới con số 42 quả phạt đền.

Ảnh 2
Fernandes và Pogba vui vẻ tập luyện trước trận đại chiến. Ảnh: Getty

Fernandes, người thực hiện thành công 15 trên tổng số 16 quả phạt đền cho Quỷ đỏ nói thêm: "Một điều tôi đã thấy trong bản tin ngày hôm trước là Raheem Sterling đã bỏ lỡ ba quả phạt đền gần nhất của anh ấy. Vì vậy, đá penalty không dễ dàng như người ta vẫn nghĩ. Bạn phải luyện tập và dành sự tập trung cho nó.

Tôi nói vậy không có nghĩa là Raheem Sterling sút tệ. Điều đó có thể xảy ra ngay cả với tôi. Điều quan trọng là bạn ghi bàn và bỏ ngoài tai những lời phàn nàn vì đây là một phần của bóng đá, công bằng với tất cả mọi người".

Fernandes gần như chắc chắn sẽ đá chính trong cuộc chạm trán với Liverpool ở vòng 19. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 26 tuổi vẫn chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng nào trong 4 trận đấu trước các đội bóng thuộc nhóm "Big Six".

MU lao đao, nguy cơ mất 5 trụ cột ở trận gặp Liverpool

Tiền đạo MU xác nhận thông tin chuyển đến MLS

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Liverpool vs MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT