Quảng cáo

Mourinho lên tiếng làm sáng tỏ tương lai Gareth Bale

Thứ bảy, 16/01/2021 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Mourinho đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tương lai của tiền đạo Gareth Bale tại Tottenham.

Gareth Bale đã trở về Tottenham từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Dẫu vậy, tiền đạo người xứ Wales vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Spurs, sau 18 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Bale mới chỉ có 160 phút ra sân.

bale
Bale trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Nhiều tin đồn đã được đưa ra rằng, ban lãnh đạo của Tottenham sẽ không muốn giữ Gareth Bale và chân sút 31 tuổi sẽ trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, trước những tin đồn trong thời gian qua, mới đây, HLV Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tương lai của Gareth Bale. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay:

“Chúng tôi thậm chí không có một giây nào để thảo luận về điều đó. Gareth Bale là một cầu thủ được cho mượn đến cuối mùa giải. Chúng ta đang nói về bản thân Gareth Bale, Tottenham và Real Madrid. Nhưng tôi hứa với các bạn, chúng tôi chưa có một giây để thảo luận về chuyện tương lai”.

“Cậu ấy đã dính chấn thương trong tháng đầu tiên tới đây. Ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy đã không thi đấu nhiều, sau đó, cậu ấy lại gặp một chấn thương nhẹ trong trận đấu với Stoke tại cúp Liên đoàn”.

“Đó không phải là một hành trình dễ dàng. Mọi người đều biết rằng, trong những mùa giải vừa qua tại Real Madrid là rất khó khăn với cậu ấy. Vì vậy chúng tôi vẫn đang cải thiện từng bước và cố gắng phát huy hết khả năng của cậu ấy”.

Vào ngày 17/1 tới đây, Tottenham sẽ có chuyến hành quân đến sân của Sheffield United trong trận đấu tại vòng 19 Ngoại hạng Anh. Với việc chỉ phải tiếp đón một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, đây sẽ là cơ hội để Spurs cải thiện điểm của mình.

Nhận định Sheffield vs Tottenham: Hành quân đến hiểm địa

Mourinho bào chữa điều gì sau trận hòa của Tottenham?

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT