Quảng cáo

Không thi đấu, Messi ở ngoài chỉ đạo các cầu thủ Barca

Thứ bảy, 16/01/2021 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Không thể ra sân ở trận bán kết Siêu cúp giữa Barca và Sociedad, Messi vẫn biết cách để góp sức vào chiến thắng của đội nhà.

Lionel Messi bất ngờ vắng mặt trong trận bán kết siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barcelona và Real Sociedad. Theo lời HLV Ronald Koeman, siêu sao người Argentina gặp một chấn thương "rất khó đoán" và buộc phải theo dõi trận đấu trên khán đài.

Hết hai hiệp chính, Messi di chuyển xuống khu vực của các cầu thủ dự bị Barca để động viên tinh thần các đồng đội. Ống kính máy quay cho thấy cả Messi và HLV Koeman đều đưa ra những chỉ đạo chiến thuật cho các cầu thủ bên trong sân.

 Messi
Messi chỉ đạo chiến thuật cho các cầu thủ Barca. Ảnh: Getty

Barca và Sociedad phải đưa trận đấu vào loạt penalty. Tại đây, với màn tỏa sáng của thủ môn Ter Stegen, đội bóng xứ Catalan vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2 để giành vé vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Cũng theo nguồn tin từ Diario Gol, dù nhiệt tình chỉ đạo cũng như vui vẻ ăn mừng cùng các đồng đội sau thắng lợi của Barca, Messi được cho là vẫn có hiềm khích với thủ môn Ter Stegen. Siêu sao 33 tuổi trao cái ôm cho tất cả các đồng đội ngoại trừ thủ thành của ĐT Đức.

Sau khi đánh bại Real Sociedad, Barca sẽ đấu trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 3h ngày 18/1 (giờ Việt Nam).

Bruno Fernandes đáp trả gay gắt chỉ trích của Klopp

Sir Alex tiết lộ lý do MU không mua trụ cột Liverpool

VIDEO: Ter Stegen 'gánh' Barca thay phần việc của Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT