Quảng cáo

Messi mâu thuẫn với người hùng của Barca

Thứ sáu, 15/01/2021 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Khoảng cách giữa Messi và một nhóm trụ cột của Barca đang ngày càng trở nên rõ ràng sau thắng lợi vất vả trước Sociedad tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Riqui Puig là người thực hiện quả phạt đền quyết định đưa Barca vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, nhưng Ter Stegen mới thực sự là người hùng của đội bóng xứ Catalan ở trận bán kết.

Thủ môn người Đức có nhiều pha cản phá xuất sắc giúp Barca đưa trận đấu vào loạt luân lưu. Ở loạt đấu súng, thủ môn người Đức cản phá thành công 2 cú đá của đối thủ, giúp Barca giành vé vào chơi trận chung kết.

Chính vì lẽ đó, ngoài Riqui Puig là người được cả đội chúc mừng sau cú đá 11 mét thành công, Ter Stegen cũng là nhân vật nhận được những cái ôm từ các thành viên khác của Barca, ngoại trừ Messi.

Messi
Messi là người duy nhất không chúc mừng Ter Stegen. Ảnh: Getty

Theo tiết lộ của Diario Gol, Messi đã xuống băng ghế dự bị trong hiệp phụ để theo dõi sát sao diễn biến của toàn đội. Khi kết thúc trận đấu, đội trưởng của Barca gần như đã ôm tất cả mọi người ngoại trừ Ter Stegen - người hùng của trận đấu.

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Messi đang có những mâu thuẫn với thủ môn người Đức mà nguồn cơn bắt đầu từ một vụ va chạm trong một buổi tập giữa hai người.

Sau đó, có nhiều thông tin cho rằng Ter Stegen nằm trong nhóm cầu thủ chống lại Messi. Thủ môn của ĐT Đức được là một trong 7 người tin rằng Messi không còn xứng đáng ở lại sân Nou Camp.

Hiện tại, hợp đồng của Messi và Barca đã chuẩn bị đáo hạn. Siêu sao người Argentina đã có quyền tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào khác, nhưng khẳng định sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Xác định hai đội bóng vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Pogba nhắc nhở Liverpool trước thềm derby nước Anh

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Ter Stegen Siêu cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo