Quảng cáo

Đánh gục đối thủ, Messi đối diện án phạt nặng

Thứ hai, 18/01/2021 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã phải nhận thẻ đỏ đầu tiên trong màu áo Barcelona, sau tình huống thiếu kiềm chế ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Theo Marca, Lionel Messi có thể sẽ phải đối mặt với án treo giò 3 trận sau pha đánh nguội với Asier Villalibre bên phía Bilbao. Đây cũng là lần đầu tiên El Pulga bị đuổi khỏi sân trong màu Barcelona.

Tình huống diễn ra ở phút 119, đội bóng xứ Catalan đang bị dẫn trước với tỉ số 2-3. Messi có lẽ vì quá ức chế khi bị theo kèm sát đã không thể giữ được bình tĩnh và đánh nguội từ phía sau với Villalibre.

Ảnh 1
Messi đánh nguội sau khi bị truy cản. Ảnh: ScreenShots

Ban đầu, trọng tài Jesus Gil Manzano đã không nhận thấy tình huống đó. Tuy nhiên, sau khi nhận sự tham khảo VAR, vị vua áo đen người Tây Ban Nha ngay lập tức rút thẻ đỏ với đội trưởng bên phía Barcelona.

Những phút ít ỏi sau đó, 10 người của Barca đã không làm nên điều thần kỳ trước Bilbao. Đội bóng của Koeman cũng có lý do để tiếc nuối khi họ dẫn trước 2-1 tới những phút thi đấu chính thức cuối cùng. Tuy nhiên, Asier Villalibre - "nạn nhân" của Messi đã tỏa sáng ở phút 90 để đưa trận chung kết bước vào hiệp phụ.

Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc với Messi. Nhiều khả năng tiền đạo người Argentina sẽ nhận án treo giò 4 trận. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, án phạt này sẽ được áp dụng tại các trận đấu thuộc giải quốc nội, bao gồm Copa del Rey và La Liga.

Zinedine Zidane - Xin đừng 'cố đấm ăn xôi'

Messi mâu thuẫn với người hùng của Barca

VIDEO: Dembele lập siêu phẩm trước Sevilla

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi đánh đối thủ Messi thẻ đỏ Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT