Quảng cáo

Ứng viên chủ tịch Barca chỉ ra cái tên có thể giữ Messi

Thứ sáu, 15/01/2021 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ứng viên chủ tịch của Barcelona, ông Victor Font đã lên tiếng chỉ ra cái tên có thể giữ chân Messi lại Camp Nou trong mùa hè này.

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào tháng 6 tới đây, siêu sao người Argentina từ chối chia sẻ về bến đỗ mới của mình cho đến khi mùa giải kết thúc và hiện tại, tương lai của Messi vẫn đang là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Dẫu vậy, trong cuộc phỏng vấn mới đây với Mundo Deportivo, ứng viên chủ tịch của Barcelona, Victor Font đã rất tự tin cho rằng, nếu đắc cử ông sẽ mang về sân Camp Nou một cái tên có thể giữ chân Lionel Messi. Ông cho hay:

“Messi đã nói rằng, điều lý tưởng nhất là cậu ấy muốn ở lại và kết thúc sự nghiệp của mình tại Barca. Trong mùa hè vừa qua, với sự thất vọng lớn, cậu ấy đã luôn nói rằng, điều quan trọng nhất với Barca là một kế hoạch để cạnh tranh và giành những danh hiệu”.

xavi-messi
Victor Font tin rằng Xavi có thể giúp Barca giữ chân Messi (Ảnh: Internet)

“Chúng tôi có một dự án có thể giúp Messi cạnh tranh những những danh hiệu, với sự chỉ đạo của Xavi. Tôi tin rằng, mối quan hệ tốt với Xavi sẽ giúp Messi sẽ cảm thấy thoải mái và khi đó chúng tôi sẽ có nhiều lựa chọn hơn”.

“Trong những ngày qua, tôi đã nói chuyện với Xavi còn nhiều hơn cả với vợ tôi. Nếu như đắc cử vào ngày 25/1, tôi sẽ lên kế hoạch làm việc cho 100 ngày đầu tiên và việc đầu tiên tôi làm sẽ là gọi điện cho Messi”.

Hiện tại, Victor Font đang đứng thứ hai trong cuộc đua vào thượng tầng của Barcelona, xếp trên ông là Joan Laporta – cựu chủ tịch Barca giai đoạn 2003 – 2010. Cuộc bầu cử chủ tịch của Barcelona sẽ diễn ra vào ngày 25/1 tới đây (giờ Việt Nam), bên cạnh Victor Font và Joan Laporta, một ứng viên khác cũng đã lọt đến vòng tranh cử cuối cùng là Toni Freixa.

Messi mâu thuẫn với người hùng của Barca

Vắng Messi, Barca đã tìm ra siêu nhân gánh đội khác

VIDEO: Dembele lập siêu phẩm trước Sevilla

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Xavi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT