Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 18/1: Derby nước Anh nhạt nhòa, Messi 'gây họa' ở Siêu Cúp

Thứ hai, 18/01/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Derby nước Anh nhạt nhòa, Messi "gây họa" khiến Barca mất cúp vô địch hay Juve thua thảm Inter là những tin HOT bóng đá ngày 18/1.

MU và Liverpool cầm chân nhau trong trận hòa nhạt nhòa

Trận cầu rất được mong chờ cuối tuần qua, trận Derby nổi tiếng của nước Anh giữa Liverpool và Man United cuối cùng đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trong một thế trận giằng co và quá căng thẳng, cả MU và Liverpool dù đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng và 2 đội chấp nhận một kết quả hòa 0-0. Với kết quả này, MU vẫn đang tạm dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh trong khi Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ tư.

liverpool man united
Pogba và các đồng đội đã không thể xuyên thủng lưới Liverpool.

Man City áp sát ngôi đầu, Tottenham thắng dễ Sheffield United

Tận dụng việc hai đối thủ trực tiếp cầm chân nhau, đoàn quân của Pep Guardiola có bước tiến vững chãi  lên vị trí thứ 2 trên BXH sau khi hủy diệt Crystal Palace với tỉ số 4-0, đe dọa trực tiếp đến ngôi đầu của đội bóng cùng thành phố Man United trong khi vẫn đá kém một trận.

Trong trận đấu còn lại của ngày Chủ Nhật, Tottenham đã có chiến thắng nhàn nhã 3-1 trước đội cuối bảng Sheffield United, trong đó có siêu phẩm mùa giải của tiền vệ Tanguy Ndombele.

Messi trở thành tội đồ, Barca thua ở Siêu cúp

Barcelona đã để vuột mất chức vô địch đầu tiên trong mùa giải sau khi để thua Athletic Bilbao với tỉ số 3-2 trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nh dù hai lần vươn lên dẫn trước.

Đáng chú ý, phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, Lionel Messi còn phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau lỗi đánh nguội, đó cũng là tấm thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên của tiền đạo người Argentina sau gần 20 năm thi đấu ở cấp CLB.

Lionel messi red card
Messi bị đuổi, Barca thất bại ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Ronaldo mờ nhạt, Juve bại dưới tay người cũ

Trong một ngày mà Ronaldo không thể hiện được gì nhiều, Juventus đã phải nhận thất bại cay đắng 0-2 trước Inter Milan.

Mặc dù đã sớm đưa bóng vào lưới Inter nhưng bàn thắng của Ronaldo không được công nhận vì lỗi việt vị, sau đó Juventus của HLV trẻ Pirlo dường như bất lực trước một Inter Milan giàu sức chiến đấu của thầy cũ Conte. Vidal và Barella là những người ghi bàn giúp cho nửa xành thành Milan bằng điểm với đối thủ cùng thành phố.

Antonio conte Arturo vidal
"Người cũ" khiến cho Juve ôm hận.

Messi có thể nhận án phạt "khủng"

Sau pha đánh nguội cầu thủ Bilbao dẫn đến thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu ở CLB, Lionel Messi sẽ phải nhận án phạt rất nặng đến từ liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, nhiều khả năng có thể bị cấm thi đấu đến bốn trận.

Messi first red card Barca
Messi đã phải nhận thẻ đỏ đầu tiên trong màu áo Barca.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 19: Thành Man thống trị

HLV Koeman phá vỡ im lặng về pha bóng tội đồ của Messi

Video bàn thắng Inter 2-0 Juve. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá Messi Ronaldo Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT