Quảng cáo

Đồng đội nói lời cay đắng trong ngày Messi nhận thẻ đỏ

Thứ hai, 18/01/2021 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Antoine Griezmann đã không giữ được sự bình tĩnh sau thất bại của đội nhà trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Ngôi sao của Barcelona, Antoine Griezmann cho biết các cầu thủ Barcelona đang "điên cuồng, tức giận và thất vọng" sau khi bị Athletic Bilbao ngược dòng ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. 

Tiền đạo người Pháp đã chơi xuất sắc với một cú đúp để giúp Barca vươn lên dẫn trước 2-1. Thế nhưng, đội bóng của Koeman đã không thể bảo toàn tỉ số và để cho Villalibre chọc thủng lưới ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Bước vào hiệp phụ, Bilbao tận dụng đà tâm lý hưng phấn và vươn lên dẫn trước với pha lập công của Inaki Williams ở phút 93.

Những phút sau đó, Barca nỗ lực dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ của Athletic Bilbao đã biết cách để giữ lại danh hiệu đầu tiên của mình. Đắng cay hơn, tiền đạo Lionel Messi còn kết thúc một trận đấu cay đắng của đội bóng xứ Catalan bằng tấm thẻ đỏ ở phút 119, sau pha đánh nguội với Villalibre.

Ảnh 1
Barca thất bại cay đắng trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha. Ảnh: Getty

"Chúng tôi rất thất vọng, giận dữ. Khi bạn thua một trận chung kết, điều đó khó có thể tránh", tuyển thủ Pháp bộc bạch. "Athletic đã tạo ra sức ép tốt. Họ nỗ lực tới những phút cuối cùng và thu được kết quả xứng đáng. Chúng tôi đã mắc sai lầm trong chiến thuật và phải tìm cách sửa sai trong những tuần tới".

Tiền đạo người Pháp đã rất gần với việc trở thành người hùng đưa Barcelona tới danh hiệu đầu tiên của mùa giải năm nay. Tuy nhiên, hôm nay vẫn chưa phải là ngày của "Grizzy".

Sau một mùa giải 2019/20 đáng quên, cựu tiền đạo Atletico Madrid đang chơi khởi sắc hơn. Griezmann đã tham gia trực tiếp vào 7 bàn thắng trong 4 trận đấu gần nhất của Barca, sau chuỗi 7 trận liên tiếp không ghi bàn hoặc kiến tạo.

Tại La Liga, Barca của HLV Ronald Koeman đang đứng thứ 3 và kém đội đầu bảng Atletico Madrid 7 điểm. Đáng chú ý, đội bóng thủ đô Madrid vẫn còn 2 trận chưa đá trong tay.

Zinedine Zidane - Xin đừng 'cố đấm ăn xôi'

Messi mâu thuẫn với người hùng của Barca

VIDEO: Dembele lập siêu phẩm trước Sevilla

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi thẻ đỏ Barca Bilbao vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT