Quảng cáo

Solskjaer cảnh báo Liverpool ở lần gặp tiếp theo

Thứ hai, 18/01/2021 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool và Manchester United đã cầm chân nhau trong trận cầu tâm điểm của vòng 19 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp Quỷ đỏ giữ vững được ngôi nhất bảng.

Trong 90 phút tại Anfield, Man Utd đã phải chịu sức ép không hề nhỏ từ The Kop. Tuy nhiên, sự xuất sắc của hàng phòng ngự đã giúp Quỷ đỏ ra về với một điểm trong tay.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Solskjaer tỏ ra tương đối hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Không những vậy, nhà cầm quân người Na Uy còn khẳng định rằng đội bóng của ông đã biết cách để đánh bại đại kình địch của mình.

"Trận đấu cho thấy niềm tin của các cầu thủ đang ngày càng lớn hơn. Lần tới gặp họ tại đây, sau kinh nghiệm của trận này, chúng tôi sẽ đặt mục tiêu cao hơn", thuyền trưởng United phát biểu.

Ảnh 2
Solsa khá hài lòng với một điểm trước Liverpool. Ảnh: Getty

 "Chúng tôi cần cầm bóng nhiều hơn và chấp nhận rủi ro, nhưng chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn. Tôi biết rằng mọi thứ sẽ được cải thiện nếu đội bóng tiếp tục cố gắng. Mọi người đều thất vọng với kết quả hòa và đó là một điều tốt. Một số cơ hội đã bị bỏ lỡ nhưng nhìn chung vẫn là một trận đấu tốt".

Không cần phải chờ đợi lâu, Solskjaer cùng các học trò sẽ có dịp gặp lại Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup. Lần này, The Kop sẽ là đội làm khách và Quỷ đỏ được chơi trên sân nhà Old Trafford. Với tính chất của một trận đấu cúp, chắc chắn sẽ có kẻ thắng người thua sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

"Chúng tôi ngày càng cho thấy sự tập trung tốt hơn. Đôi khi bạn phải đối đầu với những đối thủ mạnh như thế này để thực sự cảm nhận được bóng đá. Đội bóng đã chơi không đủ tốt để khiến họ khó khăn trong hiệp một. Nhưng đã phòng ngự tốt và không để cho họ có cơ hội", Solsa nói thêm.

Ảnh 1
United có một trận đấu kín kẽ trước The Kop. Ảnh: Getty

Trước khi tiếp đón Liverpool tại Cúp FA, Man Utd sẽ còn một trận đấu nữa để chạy đà. Đó là chuyến làm khách đến sân Fulham vào rạng sáng thứ Năm ngày 21/1 (giờ Việt Nam).

Son Heung-min lập kỷ lục rạng danh châu Á ở Ngoại hạng Anh

Maguire: 'MU thất vọng vì bị Liverpool cầm hòa'

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 0-0 MU Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT