Quảng cáo

Huyền thoại MU tuyên bố thẳng về khả năng vô địch của đội bóng

Thứ hai, 18/01/2021 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại MU, Gary Neville đã đưa ra nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Mặc dù đang cho thấy phong độ ấn tượng cùng vị trí nhất bảng tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, Manchester United vẫn không được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Phát biểu trong Podcast mới nhất của mình, huyền thoại MU, Gary Neville đã cho rằng:

“Tôi nghĩ cơ hội vô địch của Manchester United trong mùa giải năm nay là rất nhỏ. Liverpool và Man City vẫn là hai đội bóng mạnh nhất Ngoại hạng Anh”.

Ảnh 1
Tài năng của Pogba được đánh giá cao (Ảnh: Internet)

“Những cơ hội mỏng manh để vô địch giải đấu này của MU sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc thi đấu chói sáng của Pogba trong 2 đến 3 tháng, điều mà cậu ấy sẽ làm được”.

“Pogba có sự tự tin và sự kiêu ngạo vừa đủ. Điều này là tốt, nó có nghĩa là cậu ấy tin vào bản thân mình. Cậu ấy nghĩ rằng mình nên được chơi trong những trận cầu lớn, giành được những danh hiệu và suy nghĩ tích cực. Điều quan trọng khi bạn muốn giành chiến thắng là hãy nghĩ mình là người giỏi nhất”.

MU vẫn đang duy trì vị trí dẫn đầu sau trận hòa không bàn thắng trên sân của Liverpool tại vòng 19 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ đối diện nguy cơ đánh mất vị trí số một vào tay của gã hàng xóm Man City khi thầy trò Pep Guardiola đang xếp ngay phía sau với 2 điểm ít hơn cùng 1 trận chưa đá.

Maguire: 'Man United thất vọng vì bị Liverpool cầm hòa'

Sáng tỏ tương lai Pogba, ‘bom tấn 180 triệu’ cập bến Old Trafford?

 

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT