Quảng cáo

Pirlo chỉ trích học trò sau trận thua Inter Milan

Thứ hai, 18/01/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Juventus đã không còn giữ được vẻ điềm đạm thường thấy sau thất bại bạc nhược ở vòng 18 Serie A.

Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Bianconeri đã bị Inter Milan chấm dứt tại Giuseppe Meazza. Chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của đội nhà, Andrea Pirlo đã không ngần ngại chỉ trích các học trò. Theo ông, sự thiếu quyết tâm là nguyên nhân dẫn đến kết quả thất vọng này.

"Đây là một thất bại tồi tệ, thật khó có thể tưởng tượng đội bóng đã chơi tệ như thế này", thuyền trưởng của Juve nói. "Toàn đội đã bước vào trận với thái độ thiếu nghiêm túc, và khi thiếu quyết tâm, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn.

Ảnh 1
Juventus đứt mạch toàn thắng. Ảnh: Getty

Các cầu thủ bước vào sân với sự sợ hãi trước lối chơi tấn công của Inter nên họ chỉ biết phòng ngự, thậm chí là còn không quyết liệt. Chúng tôi đã để cho Inter chủ động chơi bóng và họ đã tận dụng lợi thế đó thành công".

Đội bóng thành Turin hiện đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, với 7 điểm kém hơn so với 2 đội bóng thành Milan. Tuy nhiên, HLV Pirlo vẫn tin vào cơ hội vô địch của Juventus.

"Tham vọng của chúng tôi vẫn không thay đổi. Trận đấu này là chỉ là cú sảy chân trước một đối thủ mạnh, nhưng điều khiến tôi thất vọng là thái độ của các cầu thủ. Một đội bóng như Juve phải thi đấu với sự tự tin và tham vọng nhất định, nhưng chúng tôi đã tỏ ra quá rụt rè", nhà cầm quân người Ý nói thêm.

Ảnh 2
CR7 3 trận liên tiếp không ghi bàn. Ảnh: Getty

Rạng sáng thứ Năm (21/1, giờ Việt Nam), Pirlo cùng các học trò sẽ bước vào trận Siêu cúp Ý để cạnh tranh cho danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Đối thủ của họ là Napoli, đội bóng vừa có màn tổng duyệt hoàn hảo với chiến thắng 6-0 trước Fiorentina.

Cậu bé Nhật Bản viết tiếp giấc mơ nhờ lời khuyên của Ronaldo

Ronaldo ra tay giúp Juventus chiêu mộ Ramos

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT