Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/1: Sáng tỏ tương lai Pogba, ‘bom tấn 180 triệu’ cập bến?

Thứ hai, 18/01/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ tương lai Pogba, “Bom tấn 180 triệu” cập bến Old Trafford hay Thành Man đại chiến vì “cỗ máy săn bàn” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 18/1.

Huyền thoại MU tuyên bố thẳng về khả năng vô địch của đội bóng

Chuyển nhượng 18/1: MU đã thu xếp sẵn người thay Pogba?

Sáng tỏ tương lai Pogba

Theo nguồn tin từ Anh, Pogba đã từ chối mọi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Manchester United. Tiền vệ người Pháp được cho là đang liên hệ với Juventus và “Lão bà” cũng đang lên kế hoạch mở cuộc đàm phán với Quỷ đỏ để đưa ngôi sao 27 tuổi về Ý ngay trong phiên chợ hè năm nay.

pogba
Pogba sẽ chia tay MU trong hè này? (Ảnh: Internet)

“Bom tấn 180 triệu” cập bến Old Trafford?

Theo nhiều nguồn tin từ châu Âu, tiền đạo Mbappe được cho là đang muốn rời PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Bên cạnh những ông lớn như Liverpool, Real Madrid hay Barcelona, MU cũng đang cân nhắc khả năng đưa tiền đạo người Pháp về Old Trafford.

Hiện tại, Mbappe đang được định giá vào khoảng 180 triệu euro và để sở hữu chân sút 22 tuổi, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải từ bỏ thương vụ Jadon Sancho và Erling Haaland.

mbappe
Mbappe trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Thành Man đại chiến vì “cỗ máy săn bàn”

Theo Tờ Telegraph, Man City đang chuẩn bị ngân sách lên đến 200 triệu bảng để chiêu mộ thêm 1 tiền đạo, 1 hậu vệ trái và 1 tiền vệ phòng ngự. Trong đó, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đang được xem là mục tiêu số một của đội chủ sân Etihad.

Bên cạnh Man City, MU cũng đang rất khát khao có được chữ ký của chân sút người Na Uy và hai đội bóng thành Manchester sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để có được sự phục vụ của tiền đạo này.

Barca muốn có Dalot

Theo Calciomercato, MU đang lên kế hoạch bán đứt hậu vệ Diogo Dalot vào phiên chợ hè năm nay. Ngay lập tức, Barcelona được cho là đã nhắm đến ngôi sao người Bồ Đào Nha với mục đích cải  thiện hành lang cánh phải. Hiện tại, Dalot đang được định giá vào khoảng 10 triệu euro.

Ngôi sao tuyến giữa muốn rời MU

Theo xác nhận từ đại diện Matheus Diniz của tiền vệ Andreas Pereira, ngôi sao người Brazil được cho là đang hạnh phúc ở Ý trong màu áo Lazio. Diniz cũng cho rằng, không loại trừ khả năng MU sẽ bán đứt Pereira cho Lazio trong mùa hè này.

Chuyển nhượng: MU, Chelsea chưa chốt giá sao West Ham

Lộ dấu hiệu HLV Mourinho bất hòa với ngôi sao của Tottenham

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo