Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/1: MU, Chelsea chưa chốt giá sao West Ham

Chủ nhật, 17/01/2021 18:51 PM (GMT+7)
A A+

MU, Chelsea vẫn chưa ra giá cho tiền vệ Declan Rice, Wijnaldum trên đường rời Liverpool là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối ngày (17/1).

MU, Chelsea vẫn chưa chốt giá cho Declan Rice:

HLV trưởng của CLB West Ham cho biết, 2 CLB hàng đầu nước Anh là MU và Chelsea hiện vẫn chưa chốt mức giá cho hậu vệ Declan Rice. 

declan-rice-mu-chelsea
HLV David Moyes khẳng định MU và Chelsea chưa ra lời đề nghị nào cho Declan Rice. Ảnh Internet

Rice hiện đang là cầu thủ Anh giá trị nhất trong đội hình của West Ham và được định giá lên tới 80 triệu bảng. Cầu thủ này có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ cũng như tiền vệ phòng ngự và được nhiều đội bóng tại xứ sở sương mù chú ý tới từ kỳ chuyển nhượng mùa hè đầu mùa giải này.

Wijnaldum trên đường rời Liverpool:

Tờ Sunday Mirror đưa tin, tiền vệ Georginio Wijnaldum đang có ý định từ chối lời đề nghị tiếp tục ở lại với Liverpool dù đội bóng này đang rất muốn tiền vệ người Hà Lan tiếp tục gắn bó với sân Anfield.

wijnaldum-liverpool-ngoai-hang-anh
Wijnaldum không muốn gắn bó lâu dài với Liverpool. Ảnh Internet

Hàng tiền vệ của Liverpool lúc này không có nhiều tiền vệ cơ động như Wijnaldum và dễ hiểu tại sao tiền vệ này lại đang cần thiết với hệ thống của HLV Jurgen Klopp đến vậy.

Barcelona muốn chiêu mộ sao thất sủng MU:

Gã khổng lồ xứ Catalan - Barcelona đang muốn chiêu mộ hậu vệ Diogo Dalot của MU. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang thi đấu cho CLB AC Milan theo dạng cho mượn.

diogo-dalot-mu-chuyen-nhuong
Barcelona đang muốn giải cứu hậu vệ Diogo Dalot. Ảnh Internet

Nhận được thông tin MU đang muốn bán đứt Dalot, Barca ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này trong khi Sergino Dest và Sergi Roberto không phải là những sự lựa chọn ổn định cho hành lang cánh phải của đội chủ sân Nou Camp.

Man City lên kế hoạch chiêu mộ Haaland:

Để chuẩn bị cho kế hoạch cho việc tìm người thay thế cho tiền đạo người Argentina - Sergio Aguero, Man City đang rất muốn mang về sân Etihad một chân sút thực sự chất lượng.

Cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Châu Âu là Erling Haaland đang được Man City nhắm tới, tuy nhiên để có được chân sút này, số tiền phải được bỏ ra sẽ là không nhỏ.

Pogba đẩy Solskjaer vào thế tiến thoái lưỡng nan

HLV Koeman bật mí khả năng ra sân của Messi ở chung kết Siêu cúp TBN

VIDEO: Lingard vẽ parabol trên sân tập, chứng minh đẳng cấp thực sự

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Chelsea Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo