Quảng cáo

HLV Koeman bật mí khả năng ra sân của Messi ở chung kết Siêu cúp TBN

Chủ nhật, 17/01/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết Siêu cúp TBN, HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ về Lionel Messi, người vừa vắng mặt ở trận bán kết Siêu cúp TBN với Real Sociedad.

Trận chung kết của Siêu cúp TBN mùa giải năm nay sẽ là màn so tài giữa Barcelona và Athletic Bilbao, cả hai đều đã hoàn thành xuất sắc trận đấu bán kết để đánh bại 2 đối thủ lần lượt là Real Sociedad và Real Madrid.

Với Barca, đội bóng này đang rất mong muốn có được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Ronald Koeman. Để thực hiện được điều này, họ cần Lionel Messi trở lại đội hình sau khi vắng mặt ở trận bán kết. Vị chiến lược gia người Hà Lan trước trận đấu cũng đã có những chia sẻ về khả năng ra sân của El Pulga ở trận đấu tới.

"Messi đã tập luyện cùng cả đội vào ngày 16/1 và cũng sẽ có mặt vào buổi tập hôm nay 17/1, tuy nhiên chúng tôi sẽ phải theo dõi thêm về tình hình của cậu ấy để đánh giá khả năng ra sân.

Messi là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng và tôi luôn muốn cậu ấy sẽ có thể ra sân thi đấu tuy nhiên những lời khuyến cáo từ các bác sỹ là điều chúng tôi buộc phải tuân thủ", HLV Ronald Koeman cho biết.

messi-barcelona-athletic-bilbao-sieu-cup-tay-ban-nha
Cơ hội ra sân của Messi ở trận đấu tới giữa Barcelona và Athletic Bilbao vẫn bỏ ngỏ. Ảnh Internet

Như vậy, vẫn chưa chắc chắn 100% rằng ở trận chung kết sắp tới, Barcelona sẽ có sự phục vụ của siêu sao người Argentina. Lối chơi của đội chủ sân Nou Camp vẫn phụ thuộc rất nhiều vào Messi và chắc chắn thiếu vắng đi ngôi sao này sẽ là tổn thất lớn đối với Barca.

Đối thủ ở trong trận chung kết của thầy trò HLV Koeman tuy không phải là đối thủ quá mạnh như Athletic Bilbao, nhưng không có nghĩa là Barca được chủ quan. 

Bên cạnh Messi, Barcelona sẽ có được lực lượng mạnh nhất, trận đấu này sẽ được tổ chức vào 3h sáng ngày 18/1 (theo giờ Việt Nam).

Zinedine Zidane - Xin đừng 'cố đấm ăn xôi'

Messi mâu thuẫn với người hùng của Barca

VIDEO: Dembele lập siêu phẩm trước Sevilla

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Messi Siêu cúp TBN Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT