Quảng cáo

Sau Sir Alex, chỉ 1 HLV MU thắng được Liverpool tại Anfield

Chủ nhật, 17/01/2021 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, chỉ có duy nhất một HLV nắm quyền tại MU có thành tích ổn mỗi khi đối đầu với Liverpool trên sân nhà Anfield của CLB này.

Đối với MU, Liverpool chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi ngay cả khi The Kop bước vào giai đoạn chuyển giao thế hệ và không có được những cái tên xuất sắc trong đội hình.

Trận derby nước Anh sắp tới đây sẽ là cơ hội để MU có thể khẳng định được ngôi vị đầu bảng của mình cụ thể là bằng một chiến thắng. Tuy nhiên, đối đầu với CLB này trên sân Anfield thực sự là một thách thức lớn. Theo thống kê, sau thời Sir Alex, chỉ có 1 HLV của Quỷ đỏ có thành tích đối đầu tốt với nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh.

Kể từ HLV huyền thoại người Scotland giải nghệ, MU chỉ thắng đúng 2 lần trước Liverpool trên sân Anfield. Thành tích đối đầu này không làm cho bất cứ một fan hâm mộ nào của Quỷ đỏ có thể hài lòng. David Moyes, Jose Mourinho và cả Ole Gunnar Solskjaer tất cả đều từng thất bại, duy chỉ có Louis Van Gaal là còn giữ lại được chút kiêu hãnh cho bầy Quỷ.

van-gaal-mu-liverpool-ngoai-hang-anh
HLV Louis Van Gaal đã có 2 lần giành thắng lợi trước Liverpool tại Anfield. Ảnh Getty

Tulip Thép - Louis Van Gaal đã có được 2 chiến thắng trước Liverpool trên sân khách vào các năm 2015 và 2016 khi ông còn tại vị ở đội bóng thành Manchester. Trong khi đó thành tích đối đầu của các HLV còn lại tại Anfield đều khá tệ, Solskjaer và Moyes đều đã thất bại 1 lần, trong khi đó Jose Mourinho đã có 2 trận hòa và 1 trận thua.

Trận thua duy nhất trên sân Anfield với tỷ số 1-3 đã khiến cho HLV Jose Mourinho thậm chí phải mất việc, và MU đã tái hợp với Ole Gunnar Solskjaer trên băng ghế huấn luyện.

Ở trận đấu tới đây trên sân Anfield, MU sẽ cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cả về thể lực và tinh thần để có thể hy vọng vào một kết quả có lợi trước Liverpool và duy trì ngôi vị dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

LỊCH THI ĐẤU NGOẠI HẠNG ANH 2020/2021

Nỗi lo mang tên Fernandes trước trận đại chiến Liverpool

Đánh bại Liverpool, chân dung nhà vô địch MU sẽ hiện ra?

VIDEO: MU bị đối thủ quay như chong chóng đến ức chế

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Ngoại Hạng Anh Trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo