Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/1: MU đã thu xếp sẵn người thay Pogba?

Thứ hai, 18/01/2021 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Sao Bayern và Real đổi chỗ cho nhau, Manchester United có sẵn người thay Pogba, Arsenal nhắm cầu thủ Celtic,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 18/1.

Bayern chia tay sao trẻ

Trên trang chủ, Bayern Munich xác nhận đã để tài năng 19 tuổi, Leon Dajaku gia nhập CLB Union Berlin theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa kèm tùy chọn mua đứt.

Sao Bayern và Real đổi chỗ cho nhau

David Alaba được cho là sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, đổi lại Bayern Munich cũng đang nhắm đến trung vệ Eder Militao của đội bóng Hoàng gia.

Real Madrid, Bayern Munich, Alaba, Militao
Bayern nhắm tới Militao. Ảnh: Getty

MU đã thu xếp sẵn người thay Pogba

Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville đã đưa ra giả thuyết rằng câu lạc bộ cũ của ông đã ký hợp đồng với Donny van de Beek nhằm chuẩn bị cho vụ chuyển nhượng Pogba.

Neville nói: "Bản hợp đồng của Van de Beek rất thú vị. MU bỏ ra 40 triệu bảng, tôi nghĩ họ đang chuẩn bị cho sự ra đi của ai đó, có thể là Pogba, hoặc Matic".

Chuyển nhượng MU, Manchester United, van de beek, solskjaer
MU chi 40 triệu bảng để có Van de Beek. Ảnh: MUFC

Arsenal nhắm cầu thủ Celtic

Khi mà Aubameyang sa sút, Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo. Odsonne Edouard của Celtic đang là mục tiêu hàng đầu được Pháo thủ nhắm tới. Mùa này, Edouard ghi 11 bàn và có 4 pha kiến tạo cho đội bóng Scotland.

Mata có khả năng rời MU

Theo truyền thông Tây Ban Nha, ngôi sao của Man Utd Juan Mata, có thể sắp trở lại Valencia. HLV Peter Lim rất muốn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

Hai hậu vệ Bayern và Real sắp đổi chỗ cho nhau

Arsenal chấm dứt hợp đồng với Ozil

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Arsenal Bayern Real Madrid Pogba Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT