Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/1: MU 'mừng thầm' vì động thái của Dortmund

Chủ nhật, 17/01/2021 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal để mắt Ivan Toney, Manchester United nhận tin vui từ Dortmund, sao Chelsea rời Ngoại hạng Anh, thủ môn muốn rời Barca,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 17/1.

Chuyển nhượng bóng đá tối 22/1: Real ưu tiên chiêu mộ 'Pogba mới'

Arsenal để mắt tới tiền đạo Ivan Toney

Theo Daily Express, tiền đạo Ivan Toney của Brentford đang thu hút sự chú ý của Arsenal. Mùa trước, cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 24 bàn thắng cho Peterborough ở League One trước khi gia nhập Brentford.

MU nhận tin vui từ Dortmund

Borussia Dortmund đã xác định được người thay thế Jadon Sancho, bởi cầu thủ này dự kiến sẽ chuyển đến Manchester United vào mùa hè. Dortmund gần như chắc chắn sẽ ký hợp đồng với Donyell Malen của PSV Eindhoven.

Chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Barca
Dortmund đang tìm người thay Sancho. Ảnh: Getty

Dortmund đang lo sợ điều tồi tệ nhất ở đến kỳ chuyển nhượng mùa hè, đó là họ không kịp tìm người thay thế Sancho khi chắc chắn MU sẽ mạnh tay hơn trong thương vụ đưa cựu cầu thủ Man City trở lại nước Anh.

Sao Chelsea rời Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea sắp hoàn tất hợp đồng cho mượn tại CLB Thổ Nhĩ Kỳ Kasimpasa cho đến cuối mùa giải. Drinkwater, 30 tuổi, mới có 23 lần ra sân cho The Blues" kể từ khi chuyển đến từ Leicester trị giá 35 triệu bảng vào năm 2017.

Chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Barca
Drinkwater sắp chia tay Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Sao Bayern chuẩn bị đến Ngoại hạng Anh

Everton đang muốn chốt hợp đồng cho mượn tiền đạo Joshua Zirkzee của Bayern Munich. Một chấn thương gân khoeo của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu trong những tuần tới.

Neto muốn rời Barca

Thủ thành Neto đã đánh tiếng với BLĐ Barca về việc muốn được rời sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ người Brazil chuyển đến từ Valencia từ mùa Hè 2019 nhưng mới chỉ có 14 trận ra sân trong gần 2 mùa giải qua

Video bàn thắng MU 1-0 Watford. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Arsenal Ngoại hạng Anh Chelsea Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo