Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/1: PSG sẵn sàng giành 'siêu trung vệ' với MU

Thứ bảy, 16/01/2021 07:25 AM (GMT+7)
A A+

PSG sẵn sàng giành 'siêu trung vệ' với MU, Huyền thoại Tiki-taka úp mở khả năng trở lại Old Trafford hay MU quyết đấu với Chelsea vì Declan Rice là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 16/1.

PSG sẵn sàng giành siêu trung vệ với MU

Theo tờ Eurosport, PSG được cho là đã sẵn sàng cạnh tranh với Manchester United và Bayern Munich để có được hậu vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig.

Cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Pháp đang diễn ra rất gay cấn và trung vệ này có vẻ sẽ rời Leipzig vào mùa hè khi điều khoản giải phóng trị giá 38 triệu bảng của anh có hiệu lực. Ngoài PSG, MU và Bayern Munich thì Liverpool cũng đã để ý tới trung vệ 22 tuổi này.

dayot upamecano psg
Dayot Upamecano đang được rất nhiều ông lớn theo đuổi. (Ảnh: Getty)

"Huyền thoại Tiki-taka" úp mở khả năng trở lại Old Trafford

Andreas Pereira đã phải vật lộn trong việc tìm kiếm thời gian thi đấu kể từ khi gia nhập Lazio dưới dạng cho mượn từ Man United, làm dấy lên suy đoán rằng anh ấy có thể trở lại Old Trafford sớm hơn dự kiến.

Tuy nhiên, một thành viên thân cận của Pereira khẳng định anh yêu thích cuộc sống ở Ý và không muốn rời Lazio sớm. Đội bóng thành Rome có thể giữ chân Pereira ở lại Italy nếu kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Ighalo có thể ở lại Ngoại hạng Anh?

Thời hạn cho mượn của tiền đạo 31 tuổi tại Old Trafford từ đội bóng Trung Quốc Shanghai Shenhua sẽ hết hạn vào cuối tháng này và không loại trừ khả năng anh sẽ chuyển đến Major League Soccer (MLS) ở Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, theo thông tin tới từ người đại diện của Ighalo, đã có một vài đội bóng ở Ngoại hạng Anh liên hệ và muốn chân sút người Nigeria ở lại chơi bóng ở Anh. Ngoài ra rất nhiều câu lạc bộ ở Châu Âu và Trung Đông cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Odion Ighalo
Chia tay MU, Odion Ighalo vẫn sẽ ở lại Ngoại hạng Anh?

MU quyết đấu với Chelsea vì Declan Rice

Trang ESPN đưa tin, Manchester United sẽ quyết tâm cạnh tranh với Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Declan Rice của West Ham United vào cuối mùa giải.

Tuyển thủ Anh thường xuyên được nhắc tới sẽ chuyển đến chơi cho đội bóng của Frank Lampard vào mùa hè năm ngoái, nhưng tất cả vẫn chỉ là đồn đoán.

Rice còn hơn ba năm trong hợp đồng và The Hammers có tùy chọn gia hạn hợp đồng với anh ấy thêm 12 tháng. Mức giá của tiền vệ 22 được cho vào khoảng 70 triệu bảng.

declan-rice-west-ham
Declan Rice đang được MU và Chelsea theo rất sát.

Man United nói không với Boubakary Soumare

Tiền vệ Boubakary Soumare của Lille vẫn là mục tiêu của Quỷ đỏ nhưng sẽ không đến Old Trafford trong tháng này. Man United đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 21 tuổi trước đó và rất ấn tượng với màn trình diễn của anh trong mùa giải này.

chuyển nhượng 16/1: Fan Liverpool đòi bán sao, Real ngắm tiền đạo Man City

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: MU, Real chia tay ngôi sao đầu tiên

VIDEO: Cười té khói với clip TROLL khi MU lên đỉnh NHA

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo