Quảng cáo

Không được lòng CĐV Real, Hazard sẽ trở về Chelsea?

Thứ sáu, 15/01/2021 21:49 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bỉ Eden Hazard chưa bao giờ phủ nhận khả năng quay trở về Chelsea một khi anh hoàn thành sứ mệnh chinh phục danh hiệu ở Real Madrid.

Các cổ động viên của Real Madrid dường như đang mất dần sự kiên nhẫn nơi Eden Hazard, và có vẻ như đã bắt đầu manh nha một làn sóng phản đối và đòi đẩy siêu sao người Bỉ khỏi sân Santiago Bernabéu.

Theo tin tức từ Football Espana, một cuộc thăm dò do tờ Marca thực hiện cho thấy một bộ phận lớn người hâm mộ Real Madrid tin rằng Hazard nên bị loại khỏi đội hình xuất phát hoặc bán đi, khi đã có tới 44% người hâm mộ tin rằng kịch bản tốt nhất là Hazard và Los Blancos nên chia tay sớm nhất có thể.

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 83,53 triệu bảng tới Santiago Bernabeu vào mùa hè năm 2019 sau khi trải qua 7 năm thành công rực rỡ tại Stamford Bridge.

Eden Hazard Real Madrid
Chấn thương liên miên cản trở Hazard đạt phong độ tốt trong màu áo Real. (Ảnh: Getty)

Hazard đã giành được hai chức vô địch Premier League, hai danh hiệu Europa League, một FA Cup và một League Cup trong bảy năm thi đấu tại Chelsea và được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Tuy nhiên, dù đã giành chức vô địch La Liga trong mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos, mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ với Hazard. Những chấn thương liên tiếp đã khiến anh không thể đạt phong độ tốt nhất và không có được sự ổn định trong mùa giải này, con số hai bàn thắng chỉ sau 10 trận ra sân trên mọi mặt trận đã nói lên tất cả.

May mắn cho Hazard là anh luôn có thể trở lại Chelsea nếu bị các CĐV Real Madrid hắt hủi. Tuyển thủ quốc gia Bỉ đã từng ngỏ ý muốn trở lại Stamford Bridge sau khi anh hoàn thành sứ mệnh ở thủ đô Tây Ban Nha.

"Khi tôi hoàn thành mọi chuyện ở Real, tôi sẽ trở lại Chelsea" - Hazard nói. Khi được hỏi liệu anh ấy có xem đội bóng cũ của mình thi đấu trên truyền hình hay không, Hazard trả lời:

"Có chứ, tôi xem bất cứ khi nào có thể, chỉ là không quá thường xuyên.

Chelsea đang làm tốt, họ có một đội hình còn trẻ. Họ có tiềm lực tài chính đủ mạnh để mua những cầu thủ mình cần ngay thời điểm hiện tại."

Tottenham tính rút ruột hàng thủ của Real

Tương lai ảm đạm của Bale tại Tottenham

Video bàn thắng Real Madrid 1-2 Athletic Bilbao: Sảy chân đáng tiếc

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Madrid Chelsea Eden Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT