Quảng cáo

Tottenham tính rút ruột hàng thủ của Real

Thứ sáu, 15/01/2021 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo bóng đá nổi tiếng Fabrizio Romano cho biết Tottenham Hotspur đang có ý định củng cố hàng thủ của Gà Trống bằng một trung vệ của Real Madrid.

Chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng Tottenham thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Eder Militao.

Romano cho biết Militao là một trong những cầu thủ mà Spurs đang để mắt tới, nhưng Real Madrid vẫn chưa quyết định có cho phép hậu vệ người Brazil ra đi theo dạng cho mượn ngay trong tháng này hay không.

Eder Militao
Jose Mourinho đang để mắt đến Eder Militao. (Ảnh: Internet)

Nhà báo của tờ Guardian này cũng cho rằng tình hình của Militao có thể thay đổi trong vài tuần tới, và không thể loại trừ khả năng một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra. Romano chia sẻ với Last Word trên podcast của Spurs:

Eder Militao là một trong những cầu thủ mà Tottenham quan tâm. Nhưng hiện tại, tôi được biết rằng vẫn chẳng có gì tiên tiến cả.

Real Madrid vẫn chưa quyết định có để cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn hay không. Tôi đã thấy rất nhiều tin đồn nhưng Real vẫn đang án binh bất động."

Tottenham đang tìm cách bổ sung chiều sâu cho hàng thủ, và câu lạc bộ phía bắc London đã được nhắc đến như một bến đỗ tiềm năng cho Militao, người đã gặp khó khăn trong việc tìm thời gian thi đấu thường xuyên tại Real.

Los Blancos đã đưa ra mức giá yêu cầu khoảng 50 triệu euro (44,5 triệu bảng), nhưng gã khổng lồ của La Liga cũng cân nhắc ý tưởng để Militao ra đi theo hợp đồng cho mượn sáu tháng với tùy chọn mua đứt vào cuối mùa.

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Jose Mourinho đã đích thân hỏi về khả năng ra đi của Militao, trước khi nghĩ đến việc ký hợp đồng với hậu vệ này trong tháng Giêng.

Tiền đạo MU xác nhận thông tin chuyển đến MLS

Chuyển nhượng 15/1: 'Tiểu Kaka' rời Chelsea sau 9 năm

Video bàn thắng Marine 0-5 Tottenham: Chiến thắng áp đảo

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tottenham Real Eder Militao chuyển nhượng tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT