Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/1: Tương lai Son Heung-min sắp được định đoạt

Thứ sáu, 15/01/2021 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Son Heung-min sắp được xác định, MU cần bổ sung trung vệ hay Pochettino muốn chiêu mộ học trò cũ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 15/1.

Tottenham sắp giữ chân được Son Heung-min

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, việc đàm phán hợp đồng mới với Son Heung-min đang tiến triển rất tốt.

Romano cho biết Son Heung-min đã rất gần với việc đồng ý gia hạn với đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium, mặc dù tiền đạo này vẫn chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới khi vẫn còn hợp đồng đến năm 2023.

Chân sút người Hàn Quốc được cho là đang rất hạnh phúc ở London và Jose Mourinho cũng hài lòng với màn trình diễn của người học trò cưng.

mourinho son heung-min
Son Heung-min nhiều khả năng sẽ ở lại Tottenham. (Ảnh: Getty)

Huyền thoại MU yêu cầu đội bóng bổ sung hậu vệ

Cựu tiền vệ MU Paul Scholes cho rằng đội bóng cũ của mình cần phải bổ sung chất lượng ở hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ.

Huyền thoại của MU gợi ý đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer nên mang hậu vệ Wesley Fofana của Leicester về sân Old Trafford để đá cặp với một người cũ khác của Bầy cáo là Harry Maguire.

Wesley Fofana Anthony Martial
Paul Scholes muốn MU mang Wesley Fofana về Old Trafford. (Ảnh: Getty)

Chelsea và Tottenham tranh giành "Quái vật" Hàn Quốc

Tottenham Hotspur đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đối thủ Chelsea trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ người Hàn Quốc Kim Min-jae.

Tờ Mirror đưa tin, Spurs chuẩn bị đẩy mạnh việc theo đuổi trung vệ có biệt danh "Quái vật" này sau khi đánh hơi được sự quan tâm tới từ phía Chelsea và hiện Gà trống đang chuẩn bị một động thái để sớm mang cầu thủ đồng hương với Son Heung-min về sân Tottenham Hotspur Stadium.

AC Milan tìm kiếm phương án dự phòng cho Ibrahimovic

Tờ MilanNews đưa tin, AC Milan đang có ý định ký hợp đồng với Mario Mandzukic, bằng chứng cho thấy họ đang bắt đầu suy nghĩ thực sự nghiêm túc về việc giành Scudetto năm nay.

Đây được dự đoán sẽ là một bản hợp đồng làm phương án dự phòng và xoay tua với tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic. Mandzukic là một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, với một cá tính mạnh mẽ và luôn làm hết sức mình mỗi khi ra sân, tiền đạo người Croatia gần như sẽ là một phiên bản "hiền hậu" hơn của Ibra.

Mario Mandzukic
Mario Mandzukic sẽ trở lại Italy? (Ảnh: Getty)

Mauricio Pochettino muốn PSG chiêu mộ học trò cũ

Mauricio Pochettino quyết tâm tái hợp với tiền vệ Dele Alli của Tottenham ngay trong tháng Giêng sau khi được cho là đã thông báo với ban lãnh đạo PSG ưu tiên việc chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Tờ The Guardian đưa tin, Pochettino - người vừa được PSG bổ nhiệm thay thế Thomas Tuchel kể từ khi bị Spurs sa thải vào tháng 11 năm 2019 - đã nói với đội chủ sân Công viên Các Hoàng tử rằng việc hỏi mượn Alli sẽ là mục tiêu hàng đầu của ông trong thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Dele Alli PSG
Pochettino rất muốn tái hợp với học trò cũ Alli. (Ảnh: Internet)

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: MU, Real chia tay ngôi sao đầu tiên

Tiền đạo MU xác nhận thông tin chuyển đến MLS

VIDEO: 'Không biết trời cao đất dày', Son Heung Min bị sao Hàn phản ứng

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT