Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/1: Fan Liverpool đòi bán sao, Real ngắm tiền đạo Man City

Thứ bảy, 16/01/2021 07:02 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Liverpool phẫn nộ đòi bán sao, Real Madrid ngắm tiền đạo của Man City hay Tottenham muốn chiêu mộ người cũ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 16/1.

Cổ động viên Liverpool đòi bán Naby Keita

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng tiền vệ Naby Keita sẽ không tham gia trận đấu với Manchester United vì chấn thương.

Đội chủ vùng Merseyside đã chi ra một số tiền lớn cho tiền vệ 25 tuổi người Guinea nhưng thời gian anh ở Anfield liên tục gắn liền với chấn thương. Không ít CĐV Liverpool cảm thấy thất vọng và cho rằng đội bóng nên chia tay với người thường xuyên mẫn cảm với chấn thương như vậy.

Naby Keita
Naby Keita đang không được lòng các CĐV. (Ảnh: Getty)

Chelsea chốt tương lai Fikayo Tomori

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, hậu vệ Fiyako Tomori đã rất gần với việc chia tay London.

Trung vệ 23 tuổi này sẽ gia nhập AC Milan dưới dạng cho mượn từ Chelsea với tùy chọn mua đứt vào cuối mùa giải với giá chuyển nhượng khoảng 30 triệu Euro, thỏa thuận dự kiến ​​sẽ được hoàn tất vào thứ Hai.

Real ngắm người của Man City và Chelsea để tăng cường hàng công

Real Madrid đang săn lùng tiền đạo mới trong tháng này và được cho là đang nhắm đến Sergio Aguero của Manchester City, Olivier Giroud của Chelsea và Odsonne Edouard của Celtic.

Tờ AS đưa tin, mục tiêu dài hạn của Real là đưa các ngôi sao của Borussia Dortmund và PSG, Erling Haaland và Kylian Mbappe đến sân Bernabeu vào năm 2022, nhưng trước đó họ cần có nhiều sự lựa hơn trên hàng công ngay trong mùa giải này để chia lửa với Karim Benzema.

aguero tro lai doi hinh man city
Hai ông lớn Barca và Real đều muốn có Aguero. (Ảnh: Getty)

Wijnaldum đồng ý đến Barca

Theo AS, Georginio Wijnaldum đã bật đèn xanh cho Ronald Koeman và Barca trước khả năng chuyển đến sân Camp Nou từ Liverpool. Đội bóng đến từ Tây Ban Nha đã theo đuổi tiền vệ người Hà Lan trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng thương vụ đã không thể hoàn thành.

Hợp đồng của Wijnaldum sẽ hết hạn vào tháng 6 và anh vẫn chưa có thỏa thuận nào để ký một bản hợp đồng mới tại Anfield.

Jose Mourinho muốn chiêu mộ học trò cũ

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Jose Mourinho muốn tái ký hợp đồng với cựu ngôi sao Tottenham, Christian Eriksen dưới dạng cho mượn.

Fabrizio Romano chia sẻ trên Twitter nói rằng Mourinho muốn Eriksen trở lại Spurs theo một thỏa thuận cho mượn tạm thời đến cuối mùa giải, nhưng mức lương khủng của cầu thủ 28 tuổi có thể ngăn cản vụ chuyển nhượng này xảy ra.

Mourinho  eriksen
Mourinho muốn tái ngộ trò cũ. (Ảnh: Getty)

Không được lòng CĐV Real, Hazard sẽ trở về Chelsea?

Tottenham tính rút ruột hàng thủ của Real

Video: Thiên Trường mở hội mừng Nam Định đại thắng Hà Nội.

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT