Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU tranh ‘bom tấn’, Mourinho đưa ‘thiên thần’ trở lại?

Thứ bảy, 16/01/2021 19:15 PM (GMT+7)
A A+

MU tranh “bom tấn” với Chelsea, Mourinho đưa “thiên thần” trở lại hay Barca chưa thể đón Eric Garcia là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 16/1.

MU tranh “bom tấn” với Chelsea

Theo ESPN, Manchester United đang nhắm đến tiền vệ Declan Rice của West Ham. Ngôi sao người Anh được xem như một phương án thay thế cho Nemanja Matic trong bối cảnh tiền vệ người Serbia đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc. Dẫu vậy, MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea để có được chữ ký của Rice.

Ảnh 1
Rice trong màu áo West Ham (Ảnh: Internet)

Mourinho đưa “thiên thần” trở lại?

Theo Todofichajes, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch để đưa tiền đạo Angel Di Maria trở lại Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Ngôi sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 năm nay và Gà trống đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ Di Maria theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ảnh 1
Di Maria trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Barca chưa thể đón Eric Garcia

Theo Goal, hậu vệ Eric Garcia chưa thể cập bến Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Trước đó, ngôi sao người Tây Ban Nha được xác nhận đã đồng ý các điều khoản với đội chủ sân Camp Nou, tuy nhiên, đội bóng này đã tạm dừng chuyển nhượng để tập trung cho việc bầu cử tân chủ tịch.

Liverpool nhắm đồng đội Upamecano

Theo Bild, CLB Liverpool được cho là đang nhắm đến trung vệ Ibrahima Konate của RB Leipzig. Đội bóng nước Đức được cho là không muốn để trung vệ Upamecano ra đi, tuy nhiên sẽ sẵn sàng đàm phán với trường hợp của Konate.

AC Milan có tân binh đầu tiên

Mới đây, trang chủ AC Milan đã chính thức thông báo, đội bóng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Soualiho Meite từ Torino. Ngôi sao người Pháp sẽ gắn bó với đội chủ sân San Siro tới hết mùa giải năm nay với một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Chuyển nhượng MU 16/1: PSG sẵn sàng giành 'siêu trung vệ' với MU

Chuyển nhượng 16/1: Fan Liverpool đòi bán sao, Real ngắm tiền đạo Man City

VIDEO: Lingard tái hiện siêu kỹ thuật lừng danh của Ronaldinho

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT