Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 22/1: Real ưu tiên chiêu mộ 'Pogba mới'

Thứ sáu, 22/01/2021 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Real ưu tiên chiêu mộ "Pogba mới", MU và Liverpool nhắm người của Bayern hay AC Milan chính thức có sao Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 22/1.

"Pogba mới" là ưu tiên hàng đầu của Real

Sau khi đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với David Alaba, có vẻ như Real Madrid đã chuyển sự chú ý sang một mục tiêu hàng đầu khác là Eduardo Camavinga

Tờ MARCA đưa tin, câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha thậm chí đã đặt tiền vệ của Rennes làm ưu tiên hàng đầu vào kỳ chuyển nhượng mùa hè khi HLV Zinedine Zidane tìm cách tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của mình.

Camavinga pogba moi
Camavinga sẽ là mục tiêu số một của Real mùa hè này. (Ảnh: Getty)

MU và Liverpool nhắm người của Bayern

Liverpool và Manchester United đang rất chú ý đến các cuộc đàm phán hợp đồng liên quan đến cầu thủ trẻ Jamal Musiala của Bayern Munich, theo tin tức từ Goal.

Các cuộc đàm phán gia hạn giữa Bayern và Musiala được cho là đã đi vào bế tắc, với việc đội bóng nước Đức không muốn đáp ứng mức lương 100.000 bảng một tuần của tiền vệ 17 tuổi.

Jamal Musiala MU
Jamal Musiala đang được hai ông lớn của Anh theo dõi sát sao. (Ảnh: Internet)

Sao Tottenham sắp cập bến Serie A

Torino muốn ký hợp đồng với tiền vệ Gedson Fernandes của Benfica dưới dạng cho mượn. Theo Sky Sport Italy, các cuộc đàm phán đang được tiến hành bởi hai đội bóng. Hiện Gedson Fernandes sắp kết thúc tháng thứ 12 trong kỳ hạng 18 tháng cho mượn đến Tottenham.

Gedson đã không có mặt trong đội hình xuất phát của Jose Mourinho một trận đấu nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Benfica và Tottenham sẵn sàng cắt ngắn thời hạn cho mượn để anh có thể chuyển tới một đội bóng khác.

Mục tiêu của MU suýt thành học trò Mourinho

Theo ESPN, Tottenham đã từng muốn có hậu vệ Wesley Fofana trước khi anh quyết định chuyển tới chơi cho Leicester City vào mùa hè năm ngoái.

Bầy cáo có mối quan hệ rất tốt với St Etienne - đội bóng chủ quan của Fofana, điều đó có nghĩa là Tottenham luôn ở thế bất lợi trong cuộc chiến giành lấy cầu thủ trẻ đang được MU để ý tới.

wesley fofana
Wesley Fofana suýt thành người của Tottenham. (Ảnh: Getty)

AC Milan chính thức có sao Chelsea

AC Milan đã chính thức hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng để chiêu mộ Fikayo Tomori từ Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi sẽ bay đến Ý vào tối nay để kiểm tra sức khỏe, và có thể ra mắt ngay ở trận gặp Atalanta vào cuối tuần này.

Theo Sky Sport Italy, AC Milan đã đạt thỏa thuận mượn Tomori trong 6 tháng với một tùy chọn mua đứt có giá 25 triệu bảng.

Chuyển nhượng bóng đá 22/1: Bayern cản trở MU vụ 'siêu trung vệ'

Bayern xác nhận theo đuổi mục tiêu của MU

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Pogba mới Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo