Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 22/1: Bayern cản trở MU vụ 'siêu trung vệ'

Thứ sáu, 22/01/2021 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Bayern cản trở MU vụ "siêu trung vệ", tương lai mục tiêu Barca được xác định hay Arsenal sắp có "thần đồng" Real là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý ngày 22/1.

Chuyển nhượng bóng đá tối 22/1: Real ưu tiên chiêu mộ 'Pogba mới'

Bayern cản trở MU vụ "siêu trung vệ"

Nhà báo Christian Falk đưa tin, giám đốc điều hành của Bayern Munich ông Karl-Heinz Rummenigge xác nhận Hùm Xám muốn có trung vệ trẻ Dayot Upamecano của RB Leipzig.

Cầu thủ người Pháp được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu đều đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh như Man United hay Liverpool.

Upamecano MU Bayern
Bayern đánh tiếng muốn chiêu mộ Upamecano. (Ảnh: Internet)

Tương lai mục tiêu của Barca được xác định

Inter Milan đang rất lạc quan về việc đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Lautaro Martinez, theo Sky Sport. Nguồn tin từ kênh thể thao này cho biết đại diện của Martinez đã có cuộc gặp với Inter vào thứ Tư.

Martinez đã ghi 9 bàn sau 18 trận ở Serie A mùa này, ghi 14 bàn trong 35 trận ở giải đấu mùa giải 2019-20, phong độ tuyệt vời đó đã khiến chân sút người Argentina lọt vào mắt xanh của Barca.

Lautaro Martinez inter milan
Inter đầy tự tin sẽ giữ chân được Lautaro Martinez. (Ảnh: Getty)

Arsenal sắp có cựu "thần đồng" Real

Ngôi sao của Real Madrid, Martin Odegaard, sắp gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải, theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, bất chấp những đồn đoán anh có thể tái gia nhập Real Sociedad.

Tiền vệ 22 tuổi được nhắc tới rất nhiều thời gian gần đây như một mục tiêu của Pháo thủ khi họ tìm cách bổ sung một tiền vệ sáng tạo vào hàng ngũ của mình trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Martin Odegaard Real madrid
Martin Odegaard sắp sửa cập bến Arsenal. (Ảnh: Getty)

Tài năng trẻ New Zealand lọt vào mắt xanh của Juve

Juventus được cho là đang đàm phán với câu lạc bộ Bỉ Sint-Truiden để mua hậu vệ trái người New Zealand Liberato Cacace. Theo Sky Sport Italia và Calciomercato.com, thương vụ này sẽ có giá trị trong khoảng 5-6 triệu euro.

Dù mới 20 tuổi, Cacace đã có 3 lần khoác áo đội tuyển quốc gia New Zealand. Anh sẽ được gửi xuống đội U23 của Juve để chơi ở Serie C nếu như chuyển đến Bà đầm già thành Turin.

Liverpool và Man City tranh giành "Quái vật chạy cánh"

Liverpool và Manchester City một lần nữa "bày tỏ sự quan tâm" đến việc ký hợp đồng với Adama Traore, người vẫn chưa có động thái gia hạn với Wolves mặc dù đã đồng ý về các điều khoản được cải thiện. Tờ Sport cho biết, Wolves định giá Traore vào khoảng 35,5 triệu bảng. Adama Traore

Adama Traore tiếp tục được Liverpool và Man City theo đuổi. (Ảnh: Getty)

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: Sao lương cao thứ 2 NHA ra đi

HLV Solskjaer hé lộ tiền vệ ngôi sao sắp rời MU

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT