Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 21/1: MU định đoạt tương lai tân binh chạy cánh

Thứ năm, 21/01/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

MU định đoạt tương lai tân binh chạy cánh, PSG muốn “cướp” trên tay Barca hay Mourinho muốn mang về cựu sao Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 21/1.

Chuyển nhượng bóng đá 21/1: MU nhận báo giá Sancho, Barca gặp khó với Messi?

PSG muốn “cướp” trên tay Barca

Theo Mundo Deportivo, PSG mới đây đã đưa trung vệ Eric Garcia của Man City vào tầm ngắm. Đáng chú ý, trước đó ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển đến Barcelona. Dẫu vậy, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ chỉ muốn đưa Garcia về sau khi hậu vệ này đáo hạn hợp đồng với Man City và đây sẽ là cơ hội để PSG có thể lật kèo trong thương vụ này.

garcia
PSG muốn giành Eric Garcia với Barca (Ảnh: Internet)

MU định đoạt tương lai tân binh chạy cánh

Theo Mirror, Manchester United được cho là đang xem xét nghiêm túc về tương lai của tiền đạo trẻ Facundo Pellistri – người vừa cập bến Old Trafford vào phiên chợ hè 2020. Hiện tại, Pellistri vẫn chưa có trận ra mắt đội một, tuy nhiên MU vẫn sẵn sàng để ngôi sao 19 tuổi ra đi theo dạng cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

pellistri
Pellistri có thể ra đi ngay trong tháng Giêng (Ảnh: Internet)

Mourinho muốn mang về cựu sao Liverpool

Theo The Sun, HLV Mourinho đang rất muốn đưa tiền đạo Danny Ings về Tottenham. Cựu ngôi sao của Liverpool cũng đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để có thể được tham dự đấu trường Champions League.  

Nếu chuyển tới Tottenham trong hè này,, Danny Ings sẽ là một phương án xoay tua vô cùng chất lượng với Harry Kane.

Tottenham và Liverpool đại chiến vì đồng đội Lukaku

Theo talkSport, tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan đang được hai ông lớn tại Anh là Tottenham và Liverpool quan tâm. Ngôi sao 23 tuổi đang có màn trình diễn khá ấn tượng tại Serie A trong mùa giải năm nay. Trước đó, khi còn thi đấu cho Cagliari, Barella từng được so sánh với huyền thoại Steven Gerrard.

Hiện tại, tiền vệ người Ý còn 3 năm hợp đồng với Inter Milan, do đó, đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ này sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Chelsea đàm phán với tân HLV?

Theo Mirror, CLB Chelsea được cho là đã có bước đầu đàm phán để đưa HLV Thomas Tuchel về Stamford Bridge thay thế cho Lampard sau thành tích bết bát của chiến lược gia người Anh. Nguồn tin này cũng cho rằng, bên cạnh HLV Tuchel, The Blues cũng đang để mắt tới Max Allegri, Ralph Hasenhuttl và Julian Nagelsmann.

Tin chuyển nhượng MU 21/1: Trung vệ ‘khủng’ hơn Maguire được tiến cử

MU chuẩn bị chia tay á quân World Cup

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT