Quảng cáo

MU đang phá kế hoạch của Mourinho chỉ bằng 1,5 triệu euro

Thứ năm, 21/01/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đang tìm kiếm sự bổ sung cho Tottenham trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng kế hoạch của ông có thể bị Manchester United cản trở.

Tottenham cho đến nay khá im ắng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng các thương vụ có thể sẽ được thực hiện trong những ngày cuối cùng của phiên chợ giữa mùa giải.

Để có đủ sức cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh, Mourinho được cho là đang nhắm đến cuộc tái hợp với Christian Eriksen chỉ 12 tháng sau khi anh rời câu lạc bộ để gia nhập Inter Milan.

Tuy nhiên, kế hoạch đưa cầu thủ 28 tuổi trở lại Spurs của Mourinho có thể bị phá hỏng khi Manchester United được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán mượn Eriksen từ Inter Milan.

chuyển nhượng, Manchester United, Mourinho, Tottenham
Solskjaer và Mourinho đều muốn có Eriksen. Ảnh: Getty

Chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry nói với Transfer Window Podcast: "Theo chúng tôi được biết, trong khi có nhiều tin cho rằng Eriksen sẽ trở lại Tottenham thì thực tế anh ấy được đề nghị đến Man Utd"

"Đó sẽ là một hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải mà không có tùy chọn mua đứt. Thương vụ vẫn chưa hoàn tất, chủ yếu là do MU và Inter vẫn chưa đạt được mức lương hợp lý cho Eriksen"

"Lương của Eriksen là 8 triệu euro mỗi mùa, nghĩa là từ nay đến cuối mùa anh ấy sẽ kiếm được 4 triệu euro. MU đề nghị trả 1,5 triệu euro và Inter lo phần còn lại. Solskjaer rất hứng thú với ý tưởng này".

Như vây, chỉ cần Inter chấp nhận để Manchester United chịu 1,5 triệu euro tiền lương của Eriksen thì gần như Mourinho và Tottenham mất cơ hội tái hợp Eriksen.

HLV Solskjaer hé lộ tiền vệ ngôi sao sắp rời MU

HLV Fulham tràn đầy tự tin sau khi bị MU 'dạy một bài học'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Mourinho Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT