Quảng cáo

HLV Fulham tràn đầy tự tin sau khi bị MU 'dạy một bài học'

Thứ năm, 21/01/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Scott Parker cho biết màn trình diễn của Fulham trước Manchester United cho thấy đội bóng của ông có thể chơi tốt tại Ngoại hạng Anh.

Fulham đã có bàn mở tỷ số từ rất sớm, nhưng trước một Manchester United đang có phong độ cao và sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh thì đội bóng của Parker đành nhận thất bại 1-2.

Tuy nhiên, thất bại này lại khiến Fulham tự tin để tiếp tục cải thiện. HLV Parker tin rằng màn trình diễn trước MU cho thấy họ có đủ phẩm chất để cạnh tranh tại Premier League.

Parker ấy nói với Match of the Day: "Tôi thực sự hài lòng nhưng đồng thời cũng thất vọng, điều này cho thấy chúng tôi đã tiến bộ đến mức nào"

Manchester United, Fulham, Ngoại hạng Anh
HLV Parker nhìn nhận thất bại một cách tích cực. Ảnh: Getty

"Chúng tôi đã đối đầu với các đội hàng đầu trong vài trận gần đây. Chúng tôi đã gây ra cho họ rất nhiều vấn đề nhưng lần này chúng tôi đã không tận dụng những khoảnh khắc trước MU"

"Tôi yêu đội bóng này và tôi thực sự tự hào. Chúng tôi đã làm việc không biết mệt mỏi và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trên sân tập"

"Không nghi ngờ gì nữa, chúng tôi có thể giành chiến thắng, chơi ở giải Ngoại hạng Anh và chúng tôi chỉ cần tiếp tục cải thiện", bại tướng của Man Utd khẳng định đầy tự tin.

MU chiêu mộ ‘phù thủy’ và trung vệ ‘khủng’ hơn Maguire?

HLV Solskjaer đặc biệt khen ngợi một ngôi sao của MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Fulham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT