Quảng cáo

HLV Solskjaer đặc biệt khen ngợi một ngôi sao của MU

Thứ năm, 21/01/2021 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Solskjaer đã dành lời ngợi khen đặc biệt cho một ngôi sao của Manchester United.

Vào rạng sáng nay (21/1, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của Fulham trong trận đấu tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Mặc dù sớm bị đối thủ ghi bàn dẫn trước, tuy nhiên, với màn trình diễn chói sáng của Cavani và Pogba, MU đã giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Pogba
Pogba đã có màn trình diễn ấn tượng giúp MU đòi lại ngôi đầu (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer đã dành lời khen ngợi đến tiền vệ Paul Pogba sau màn trình diễn ấn tượng. Chia sẻ với BBC, chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Chúng tôi luôn nói Pogba có thể làm mọi thứ. Cậu ấy có thể chơi rộng, chơi ở vị trí tiền vệ, tạo ra các cơ hội và dứt điểm. Pogba đã chơi rất ấn tượng trong trận đấu này và cậu ấy cũng có những pha tắc bóng”.

Bên cạnh đó, chia sẻ với BT Sports HLV Solskjaer cho biết thêm:

“Pogba thật sự đã vào guồng. Cậu ấy đang rất sung sức và có thể chơi rộng ở hàng tiền vệ. Đó là chìa khóa với Paul, nó giúp cậu ấy cảm thấy phù hợp và có những bước chạy tốt. Cậu ấy đã chơi rất tốt”.

Với 3 điểm giành được trước Fulham, MU đã chính thức đòi lại ngôi đầu từ tay Man City với 2 điểm nhiều hơn. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Solskjaer vẫn đang thi đấu nhiều hơn một trận và vẫn chưa thể chắc chắn với vị trí này.

Vào ngày 25/1 tới đây, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong trận đấu tại FA Cup. Với phong độ thăng hoa, thầy trò HLV Solskjaer đang rất khát khao giành chiến thắng trong trận đấu này.

Cavani đi vào lịch sử Manchester United

MU tiếp tục thiết lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT