Quảng cáo

Ronaldo nói gì sau khi đoạt cúp và trở thành số 1 lịch sử?

Thứ năm, 21/01/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có pha lập công thứ 760 trong sự nghiệp, qua đó chính thức vượt qua huyền thoại Josef Bican.

Trong trận chung kết Siêu cúp Ý mới kết thúc cách đây ít giờ, Ronaldo đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng mang tính bước ngoặt giúp Juventus đánh bại Napoli. Đây là một thắng lợi hết sức quan trọng với Bianconeri, khi cần phải nhớ rằng họ mới bị Inter đánh bại cách đây ít ngày.

Chia sẻ sau danh hiệu đầu tiên của mùa giải, CR7 cho biết: "Chúng tôi đã chuộc lại sai lầm ở trận đấu với Inter, đây là một chiếc cúp quan trọng. Một trận đấu khó khăn trên một sân vận động không phải là tốt nhất.

Ảnh 1
Ronaldo tiếp tục có thêm một danh hiệu. Ảnh: Getty

Danh hiệu này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho chúng tôi. Milan và Inter rất mạnh nhưng thời gian vẫn còn ở phía trước. Chúng tôi có thể giành Scudetto. Đây là một cuộc đua dài hơi, mọi chuyện đều khả thi".

Bàn thắng ở phút 64 của CR7 đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sử bóng đá. Cựu tiền đạo Real Madrid đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đạt tới con số 760 bàn thắng trong các trận đấu chính thức. Trước đó, người nắm giữ kỉ lục này là huyền thoại Josef Bican với 759 lần xé lưới đối thủ.

Ảnh 1
Bàn thắng mang tính lịch sử của CR7. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, mọi chuyện lại không diễn ra suôn sẻ với Ronaldo cùng các đồng đội tại Serie A. Hiện tại, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Andrea Pirlo chỉ xếp thứ 5 với 33 điểm, kém đội dẫn đầu AC Milan tới 10 điểm.

Ở 2 vòng đấu tiếp theo, Juventus sẽ chạm trán 2 đối thủ yếu là Bologna và Sampdoria. 6 điểm là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò Pirlo, trước khi bước vào 3 trận đánh lớn với Roma, Napoli và Porto.

Lộ thông tin về tương lai của Cristiano Ronaldo

Cùng bị thẻ đỏ giống Ronaldo, Messi sẽ có số phận tương tự?

VIDEO: Pha đá phạt của Ibrahimovic vào lưới Cagliari
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1 Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo