Quảng cáo

Cùng bị thẻ đỏ giống Ronaldo, Messi sẽ có số phận tương tự?

Thứ ba, 19/01/2021 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Cùng phải nhận thẻ đỏ trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, liệu đây có phải điềm báo trước tương lai của Messi cũng sẽ giống như Ronaldo?

Messi và Ronaldo đều là những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới, được rất nhiều chuyên gia công nhận là hai cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử làng túc cầu. Tuy nhiên, dù có vĩ đại đến nhường nào thì họ cũng chỉ là con người, đôi lúc cũng rơi vào trạng thái mất kiểm soát như những cầu thủ bình thường.

Điều đó cũng xảy ra với cầu thủ có tiếng là không hay gây gổ như Lionel Messi. Trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày 18/1, siêu sao người Argentina đã phải nhận tấm thẻ đỏ đầu tiên trong màu áo của Barca, sau khi có pha đánh nguội với cầu thủ Bilbao ở những phút bù giờ.

Messi the do barca
Tấm thẻ đỏ đầu tiên sau gần 20 khoác áo Barca của Messi. (Ảnh: Getty)

Việc Messi bị truất quyền thi đấu trực tiếp là một sự kiện hiếm hoi, nó cho thấy có gì đó bất ổn trong tâm lý của cầu thủ này. Thực sự đây là một mùa giải khó khăn đối với số 10 của Barca, khi những thông tin xung quanh việc đi hay ở của anh xuất hiện trên báo chí nhiều hơn là những màn trình diễn trên sân cỏ.

Cũng bởi sự kiện này, người hâm mộ lại có dịp liên hệ một sự việc liên quan đến đối thủ đã cạnh tranh với Messi trong suốt những năm qua, Cristiano Ronaldo với tấm thẻ đỏ.

Ngày 14 tháng 8 năm 2017, trận chung kết lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, Barcelona đối đầu với Real Madrid. Đội bóng của Ronaldo giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1, nhưng điểm nhấn của trận đấu lại là tình huống thẻ đỏ của chân sút người Bồ Đào Nha trong những phút cuối trận.

Ronaldo va Messi nhan the do
Cùng bị thẻ đỏ giống Ronaldo, Messi sẽ có số phận tương tự? (Ảnh: The Football Arena)

Điều đáng nói ở đây là cuối mùa giải năm đó, Ronaldo đã nói lời chia tay La Liga và Real Madrid để đến với đất nước hình chiếc ủng Italy thi đấu cho Bà đầm già Juventus.

Chính sự liên hệ đáng sợ với tấm thẻ đỏ trong trận chung kết siêu cúp này mà làm cho rất nhiều những cổ động viên của Barca cảm thấy lo lắng. Những người yêu mến đội bóng xứ Catalan và Lionel Messi e ngại rằng đây cũng sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ở sân Camp Nou.

Với rất nhiều tin đồn liên quan đến việc chuyển tới PSG hay Man City, hãy cùng chờ xem liệu Messi có quyết định giống như Ronaldo đã làm 3 năm trở về trước hay không?

Ronaldo có động thái bất ngờ, để lộ việc trở lại MU?

Lộ hình ảnh Messi đấm thẳng mặt cầu thủ thứ hai của Bilbao

VIDEO: Cận cảnh Messi đánh gục đối thủ, nhận thẻ đỏ trực tiếp (Phút 1:45)

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Barca Real juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT