Quảng cáo

Lộ hình ảnh Messi đấm thẳng mặt cầu thủ thứ hai của Bilbao

Thứ ba, 19/01/2021 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi phạm lỗi với Asier Villalibre và nhận thẻ đỏ, Messi đã đấm thẳng mặt một cầu thủ khác của Athletic Bilbao.

Vào rạng sáng ngày 18/1 (giờ Việt Nam), Barcelona đã có cuộc chạm trán Athletic Bilbao trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Sau 120 phút căng thẳng tại La Cartuja, gã khổng lồ xứ Catalan đã bị khuất phục với thất bại 2-3, bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Ronald Koeman cũng để một hình ảnh xấu xí.

Cụ thể, ở phút 120 của trận đấu, từ một tình huống dàn xếp tấn công của Barcelona, Messi đã bị tiền đạo Asier Villalibre cản lại. Tức giận trước hành động của đối phương, siêu sao người Argentina đã vung tay đánh thẳng người ngôi sao của Athletic Bilbao. Ngay sau đó, Messi đã bị VAR phát hiện và tiền đạo này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Messi
Messi đấm thẳng mặt Dani Garcia (Ảnh: Chụp màn hình)
Lộ hình ảnh Messi đấm thẳng mặt cầu thủ thứ hai của Bilbao Ảnh 1
Dani Garcia đã tỏ ra rất đau đớn (Ảnh: Chụp màn hình)

Dẫu vậy, theo một video độc quyền được đăng tải mới đây của Movistar, trước khi phạm lỗi với Asier Villalibre và nhận thẻ đỏ trực tiếp, Leo Messi đã đấm thẳng mặt một cầu thủ khác của Athletic Bilbao.

Theo hình ảnh từ góc quay của Movistar, ở phút 110 của trận đấu, Messi đã có tình huống đấm vào mặt tiền vệ Dani Garcia khi cầu thủ này cố gắng ngăn chặn đường chuyền. Dani Garcia sau đó đã ngã ra sân và ôm mặt tỏ ra khá đau đớn, dẫu vậy, cả trọng tài chính Gil Manzano và tổ trọng tài VAR đã bỏ qua tình huống này.

Với thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu lần này, Messi nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt cấm thi đấu từ 1 đến 3 trận. Thậm chí, trong tình huống xấu nhất, tiền đạo người Argentina có thể sẽ phải ngồi ngoài đến 12 trận nếu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha xác nhận đây là một hành động quá khích.

Messi nói thẳng với đồng đội sau tấm thẻ đỏ tai hại

Sếp lớn chính thức xác nhận, Messi sắp bị thâu tóm?

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi thẻ đỏ Barca Barca vs Athletic Bilbao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT