Quảng cáo

Nhận định Fulham vs MU: Quỷ đỏ đòi lại ngôi đầu

Thứ tư, 20/01/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United hành quân đến sân của Fulham với nhiệm vụ bắt buộc phải thắng để có thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay các đối thủ cạnh tranh.

Nhận định bóng đá Fulham vs MU - Vòng 18 Ngoại hạng Anh

3h15 ngày 21/1, SVĐ Craven Cottage

Manchester United sẽ buộc phải thắng khi đến làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham để có thể giành lại ngôi vị đầu BXH Ngoại hạng Anh trước sự vươn lên mạnh mẽ của Manchester City hay Leicester. liverpool man united

Trận hòa với Liverpool đã khiến MU vụt mất cơ hội gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi. (Ảnh: Getty)

Đối mặt với một đội bóng đã không biết đến mùi chiến thắng ở giải VĐQG từ tháng 11 như Fulham sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để thầy trò Ole có thể khẳng định vị thế số một, ít nhất là trước khi đội bóng hàng xóm Man xanh đá nốt trận đấu bù của họ.

Chìa khóa để giữ vững ngôi đầu sẽ là duy trì phong độ sân khách tuyệt vời của họ trong mùa giải này - trận hòa với Liverpool đánh dấu cột mốc một năm kể từ lần gần nhất Quỷ đỏ để thua trên sân khách.

Mặc dù trước trận, HLV Solsa có nói là sẽ có một vài điều chỉnh trong đội hình xuất phát, nhưng với những cái tên rất chất lượng như Edison Cavani, Donny Van de Beek, Juan Mata hay Mason Greenwood, mặt trận tấn công của MU vẫn sẽ được đảm bảo sức mạnh để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Fulham.

fulham vs chelsea
Fulham sẽ phải chống đỡ rất khổ sở trước những đợt lên bóng của MU. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, đội bóng đến từ London lại tỏ ra không hề dễ chơi đối với các ông lớn. Đoàn quân của HLV Scott Parker đã thành công trong việc lấy điểm số từ tay của những đối thủ như Liverpool hay Tottenham.

Khâu ghi bàn sẽ là một vấn đề nan giải của Fulham nếu như muốn giữ điểm ở lại sân Craven Cottage. Trong khi hàng phòng ngự chơi vẫn khá ổn khi chỉ để thủng lưới ba bàn trong bốn trận gần nhất; hàng công của họ lại không để cung cấp đầu ra như ý muốn, với chỉ 3 bàn trong 7 trận đấu, trong đó ba trận sân nhà gần nhất các cầu thủ áo trắng đều tịt ngòi.

Một trận hòa nhiều khả năng vẫn sẽ là mục tiêu hàng đầu của Fulham. Tuy nhiên với khí thế hừng hực muốn phục hận sau khi bị cầm chân cuối tuần trước của các cầu thủ Quỷ đỏ, MU sẽ rất muốn rời sân đối thủ với 3 điểm trên tay để giữ vững ngôi vị đầu bảng.

Thông tin xung quanh:

  • Man United đã thắng 9 trên 10 lần chạm trán gần nhất với Fulham trên mọi đấu trường
  • Quỷ đỏ đang sở hữu chuỗi 16 trận bất bại trên sân khách, nhiều nhất Ngoại hạng Anh
  • Fulham đã không thể thắng trong 7 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của Scott Parker cũng đã không thể ghi bàn trong 3 trận sân nhà liên tiếp
  • Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ thực hiện xoay tua đội hình đã thi đấu với Liverpool cuối tuần trước; những cái tên như Van dee Beek, Matic hay Mata nhiều khả năng sẽ được xuất phát

Đội hình dự kiến:

Fulham: Areola; Aina, Andersen, Adarabioyo; Tete, Cordova-Reid, Reed, Anguissa, Bryan; Cavaleiro, Lookman

Manchester United: Henderson; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Telles; Matic, Pogba; Mata, Van de Beek, Rashford; Cavani

BXH Ngoại hạng Anh vòng 18: MU mất ngôi đầu?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

VIDEO: MU bị đối thủ quay như chong chóng đến mức ức chế

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh MU Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo