Quảng cáo

HLV Solskjaer ngợi khen, tân binh MU có trận ra mắt đội một?

Thứ ba, 19/01/2021 10:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer mới đây đã dành những lời ngợi khen cho tân binh của Manchester United, Amad Diallo.

Amad Diallo đã chính thức chuyển tới Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021. Tương tự như trường hợp của Facundo Pellistri, tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ phải tích lũy thêm kinh nghiệm trong các trận đấu ở cấp độ trẻ trước khi có trận ra mắt đội Quỷ đỏ.

Amad Diallo
Amad Diallo được ngợi khen với màn trình diễn trên sân tập (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, cơ hội được thi đấu cho đội một của Amad Diallo đang rộng mở khi mới đây, tiền đạo sinh năm 2002 đã được HLV Solskjaer dành những lời ngợi khen. Chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Amad trông thật sự thoải mái và cậu ấy đã cho thấy sự hòa nhập tốt trong việc tập luyện. Điều này chứng tỏ, cậu ấy rất thành thục về mặt kỹ thuật. Và tất nhiên, chúng tôi sẽ cho cậu ấy thêm thời gian để điều chỉnh, nhưng hy vọng rằng, chúng ta có thể thấy Amad trên sân cỏ trong một khoảng thời gian gần nhất”.

“Cậu ấy sẽ tiếp tục tập luyện cùng chúng tôi và hãy chờ đợi trận đấu ra mắt của cậu ấy. Amad có thể vào sân từ băng ghế dự bị với đội một và cũng có thể là với đội U23, đương nhiên, nhiều khả năng sẽ là với đội U23”.

Vào ngày 21/1 (giờ Việt Nam) tới đây, Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Fulham trong trận đấu tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, đoàn quân của HLV Solskjaer vẫn đang dẫn đầu BXH với 37 điểm sau 18 trận đấu.

Huyền thoại MU: 'Hiện tại Van de Beek rất khó để đá chính'

Chuyển nhượng MU: Sáng tỏ tương lai Pogba, ‘bom tấn 180 triệu’ cập bến?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tân binh MU MU Ngoại hạng Anh Amad Diallo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT