Quảng cáo

Nhận định Leicester vs Chelsea: Sư tử không gầm, Cáo tưởng rừng xanh vô chủ

Thứ ba, 19/01/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Leicester City chuẩn bị tiếp đón Chelsea trên sân vận động King Power vào thứ Ba trong trận đấu tiếp theo ở giải Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Leicester vs Chelsea - Vòng 18 Ngoại hạng Anh

3h15 ngày 20/1, SVĐ King Power

Leicester City bước vào trận đấu này sau chiến thắng 2-0 trước Southampton của Ralph Hasenhuttl vào thứ Bảy tại Sân vận động King Power.

Các bàn thắng của tuyển thủ Anh James Maddison và Harvey Barnes đảm bảo chiến thắng cho Leicester City của Brendan Rodgers.

Mặt khác, Chelsea đã đánh bại Fulham với tỷ số 1-0 vào thứ Bảy tại Craven Cottage. Một pha lập công trong hiệp hai của tiền vệ người Anh, Mason Mount đã mang về chiến thắng quan trọng cho Frank Lampard.

Nhận định bóng đá, Leicester vs Chelsea, Ngoại hạng Anh
Chelsea có thành tích áp đảo trước Leicester. Ảnh: Getty

Mùa giải này, Leicester City đang có phong độ cao hơn Chelsea. Bầy Cáo đang đang xếp thứ 3 trên BXH, còn Sư tử xanh đang đứng thứ 7.

5 trận gần nhất, Leicester bất bại với 3 chiến thắng, trong khi Chelsea có đến 3 trận không thể giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, The Blues đang chiếm ưu thế về thành tích đối đầu.

Trong 17 lần đối đầu giữa đôi bên, Chelsea nắm lợi thế rõ ràng. Họ đã thắng 10 trận, thua hai và hòa năm trận. Vì vậy, Bầy Cáo Leicester không thể chủ quan trước Sư tử xanh dù đang có phong độ nhỉnh hơn.

Xét về lực lượng và tầm vóc, Chelsea vẫn xếp trên Leicester City một bậc, đã đến lúc The Blues khẳng định đẳng cấp của một đại gia bóng đá Anh.

Thông tin xung quanh Leicester vs Chelsea:

  • Hai câu lạc bộ đã đối đầu với nhau lần cuối vào năm ngoái ở tứ kết FA Cup, với việc Chelsea đánh bại Leicester City với tỷ số 1-0.
  • Leicester City sẽ không có tiền vệ người Bỉ Dennis Praet, người đang dưỡng thương.
  • Huấn luyện viên Frank Lampard của Chelsea có lẽ không thể không có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp N'Golo Kante, người đang phải chiến đấu với chấn thương.
  • Chelsea bất bại 11/12 trận gần nhất gặp Leicester trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến Leicester vs Chelsea:

Leicester: Kasper Schmeichel, Timothy Castagne, Caglar Soyuncu, Jonny Evans, James Justin, Wilfred Ndidi, Youri Tielemans, James Maddison, Marc Albrighton, Jamie Vardy, Harvey Barnes.

Chelsea: Edouard Mendy, Reece James, Thiago Silva, Kurt Zouma, Ben Chilwell, Mateo Kovacic, Jorginho, Mason Mount, Hakim Ziyech, Tammy Abraham, Callum Hudson-Odoi.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 19

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Leicester Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT