Quảng cáo

Thông số siêu khủng của Luke Shaw trận gặp Liverpool

Thứ hai, 18/01/2021 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những người chơi hay nhất bên phía MU ở trận derby với Liverpool phải là hậu vệ Luke Shaw và những con số thống kê đã minh họa rất đúng cho điều này.

Trận cầu giữa MU và Liverpool đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, hàng thủ của cả hai đội bóng, đặc biệt là MU đã thi đấu rất thành công và các hậu vệ của Quỷ đỏ cũng đã nhận được lời khen sau trận.

Một trong những cái tên chơi ấn tượng nhất bên phía MU chính là hậu vệ Luke Shaw. Cầu thủ 25 tuổi đã hoàn toàn ngăn chặn được khả năng quấy phá của Mohamed Salah và cũng rất tự tin trong những pha bóng lên tham gia tấn công cùng các đồng đội ở phía hành lang cánh trái.

Các thông số trong trận đấu vừa qua cũng đã chỉ ra rằng, Shaw hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Luke Shaw sở hữu thông số rất ấn tượng trong trận đấu gặp Liverpool. Ảnh Getty

Hậu vệ người Anh ở trận đại chiến với Liverpool có tỷ lệ chuyền dài chính xác 100%, tỷ lệ tắc bóng thành công cũng tuyệt đối là 100%. Chưa kể đến là 81% tỷ lệ chuyền bóng chính xác cùng với đó là 8 lần lùi về bọc lót hiệu quả, 4 lần phá bóng an toàn, 4 lần bị phạm lỗi.

Ở mặt trận tấn công, Shaw cũng đã tạo ra 2 cơ hội cho đội nhà trong đó có 1 cơ hội mở ra khả năng ghi bàn trực tiếp. Chừng đó là đủ để thấy được những đóng góp của Luke Shaw là lớn như thế nào trong trận đấu vừa qua và cũng giải thích tại sao HLV Solskjaer lại chọn anh chứ không phải Alex Telles.

Với việc đã có được 1 điểm trước Liverpool, MU vẫn đang giữ được ngôi vị dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh tuy nhiên Man City - đội bóng đang xếp dưới MU cũng chỉ còn cách Quỷ đỏ 2 điểm và vẫn còn một trận chưa đấu.

Solskjaer cảnh báo Liverpool ở lần gặp tiếp theo

Bruno Fernandes trấn an CĐV MU sau trận hòa thất vọng trước Liverpool

VIDEO: MU bị đối thủ quay như chong chóng đến ức chế

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Luke Shaw Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo