Quảng cáo

Messi có thể bị cấm thi đấu 12 trận

Thứ ba, 19/01/2021 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi có thể nhận án phạt nặng nhất từ liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, sau chiếc thẻ đỏ siêu sao người Argentina phải nhận ở trận đấu với Athletic Bilbao.

Theo Marca, Messi đang đứng trước nguy cơ bị treo giò tới 12 trận bởi chiếc thẻ đỏ anh phải nhận ở trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sẽ xem xét lại hành vi của siêu sao 33 tuổi, và nếu họ nhận định đây là một hành động quá khích, án phạt nặng nhất sẽ được giáng xuống đội trưởng của Barcelona. Trong trường hợp còn lại, Messi sẽ chỉ phải nhận án treo giò từ 1 đến 3 trận.

Messi
Messi đối diện án phạt nặng vì nhận thẻ đỏ. Ảnh: Getty

Phút cuối trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Bilbao, Messi đã không giữ được bình tĩnh và thực hiện pha đánh nguội với tiền đạo Villalibre bên phía đối phương. Sau khi xem xét VAR, trọng tài Jesus Gil Manzano quyết định phạt thẻ đỏ với đội trưởng Barca.

Messi không phản ứng gì về chiếc thẻ đỏ của mình. Trong khi theo huấn luyện viên trưởng Ronald Koeman, hành vi của Messi chỉ mang tính bộc phát và hoàn toàn có thể hiểu được.

"Tôi có thể hiểu những gì Messi đã làm. Tôi không biết họ đã phạm lỗi với anh ấy bao nhiêu lần, và việc phản ứng khi họ tiếp tục phạm lỗi với bạn là điều bình thường", chiến lược gia người Hà Lan bảo vệ cậu học trò.

3 chiếc thẻ đỏ tai tiếng trong sự nghiệp của Messi

Cầu thủ bị đánh nguội tố Messi là kẻ hung hăng

VIDEO: Cận cảnh Messi đánh gục đối thủ, nhận thẻ đỏ trực tiếp (Phút 1:45)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi treo giò thẻ đỏ Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT