Quảng cáo

Fernando Torres khởi nghiệp HLV tại đội bóng cũ, làm thầy của Simeone

Thứ hai, 18/01/2021 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Fernando Torres đã bắt đầu nghiệp huấn luyện viên ở Atletico Madrid, sau khi tái gia nhập câu lạc bộ vào năm ngoái.

Cựu tiền đạo lừng danh Fernando Torres trở về Atletico Madrid vào tháng 9 năm 2020 sau khi nghỉ thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo Sagan Tosu một năm trước đó.

Nhà vô địch World Cup đã hoàn thành khóa học HLV chuyên nghiệp của mình tại Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha trong mùa hè, cùng với đồng đội cũ ở Tây Ban Nha Alvaro Arbeloa.

Với kế hoạch học hỏi kinh nghiệm huấn luyện trong bước đầu sự nghiệp của mình, Torres bắt đầu làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Ricky Alonso trong học viện của Atletico.

Torres, Atletico Madrid,
Torres từng làm đội trưởng ở Atletico. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, theo Marca, Torres đã chuyển sang làm việc với đội B từ tuần này. Tờ báo này nhấn mạnh rằng Atletico đã 'kinh ngạc' trước tác động của Torres với các cầu thủ trẻ trên sân tập.

Tại đội B, Torres sẽ nhận nhiệm vụ dẫn dắt cho Giuliano Simeone - học trò 18 tuổi và đồng thời là cậu út của nhà HLV Diego Simeone.

Torres hiểu rất rõ về học viện của Atletico, anh đã trải qua hệ thống đào tạo của CLB vào thời điểm đầu những năm 2000.

Sau khi được đôn lên đội một tại sân Vicente Calderon, Torres đã ghi 91 bàn sau 244 lần ra sân trước khi chuyển đến Liverpool vào năm 2007 với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

Chân sút thượng thặng chính thức rời Atletico Madrid

Zidane cùng học trò 'nhuộm trắng' Derby Madrid

VIDEO: Kỹ năng dứt điểm thần sầu của các cầu thủ Real (Nguồn: RFC)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT