Quảng cáo

Cầu thủ bị đánh nguội tố Messi là kẻ hung hăng

Thứ hai, 18/01/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Asier Villalibre, cầu thủ bị Messi đánh nguội dẫn đến chiếc thẻ đỏ khẳng định Messi xứng đáng nhận án phạt vì hành vi của mình.

"Tôi đã dùng người cản để anh ấy không thể tiếp tục dẫn bóng. Anh ấy đã rất tức giận, anh ấy đưa tay vào mặt tôi và đó rõ ràng là hành động gây hấn. Tôi đã thấy sự hung hăng của anh ấy và pha bóng đó chẳng có gì phải tranh cãi", Asier Villalibre chia sẻ với truyền thông về pha va chạm dẫn đến chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Messi.

Không chỉ gián tiếp khiến Messi bị đuổi ở hiệp phụ thứ hai, chính Villalibre là người đã lập công ở phút 90 để giúp Bilbao cầm hòa đối thủ trong hai hiệp chính. Tiền đạo 23 tuổi không quên bày tỏ niềm vui sau danh hiệu vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

Messi
Messi lần đầu tiên nhận thẻ đỏ trực tiếp trong màu áo Barca. Ảnh: Getty

"Tôi hạnh phúc, toàn đội hạnh phúc và chúng tôi xứng đáng với danh hiệu này. Chúng tôi đến đây vì danh hiệu, chiến đấu vì nó và nhận được thành quả xứng đáng", Villalibre nói thêm.

Barcelona là đội được đánh giá cao hơn ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Thực tế, đoàn quân của HLV Koeman chơi không tệ, họ hai lần vươn lên dẫn trước nhưng không thể bảo toàn kết quả trong 90 phút thi đấu chính thức.

Vào đến hiệp phụ, Athletic Bilbao vươn lên trong khi không thể tìm được bàn gỡ. Chiếc thẻ đỏ của Messi ở phút cuối là dấu chấm hết cho những nỗ lực giành danh hiệu đầu tiên của đội bóng xứ Catalan.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi nhiều khả năng sẽ phải đối diện án cấm thi đấu từ hai đến bốn trận bởi hành vi phi thể thao của mình.

Đánh gục đối thủ, Messi đối diện án phạt nặng

Đồng đội nói lời cay đắng trong ngày Messi nhận thẻ đỏ

VIDEO: Dembele lập siêu phẩm trước Sevilla

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Athletic Bilbao Messi thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo