Quảng cáo

Những cầu thủ hiếm hoi Messi muốn đổi áo đấu trong sự nghiệp

Thứ ba, 19/01/2021 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Messi là một cầu thủ rất hiếm khi đổi áo đấu và chỉ có những cầu thủ thực sự đặc biệt mới được chính El Pulga yêu cầu đổi áo

Lionel Messi là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất làng bóng đá thế giới song hành cùng Cristiano Ronaldo. Đối với bất kỳ ai thi đấu với Messi, kể cả cùng chiến tuyến hay đối đầu với siêu sao này đều rất muốn đổi lấy chiếc áo đấu của anh sau trận.

Đã có nhiều cầu thủ được đổi áo với Messi, nhưng không nhiều người được chính siêu sao này chủ động đổi áo. Trong sự nghiệp, Messi cho biết anh chỉ từng chủ động hỏi và đổi áo với một vài cầu thủ nổi tiếng.

"Tôi không phải là người thường xuyên hỏi và chủ động đổi áo với các cầu thủ khác. Tôi đã từng một lần chủ động làm điều đó, với Zinedine Zidane.

Messi thừa nhận anh chỉ từng chủ động đổi áo với huyền thoại Zinedine Zidane. Ảnh Internet

Tôi không phải là người thường đi đổi áo đấu. Nếu như có một cầu thủ Argentina trên sân, tôi sẽ đổi áo với cầu thủ đó, hoặc nếu có ai chủ động đổi áo với tôi, tôi sẽ vui lòng làm điều đó. Nhưng thật sự nếu không vì những lý do trên tôi sẽ không nhìn xung quanh và kiếm một cầu thủ nào đó để đổi áo", Messi chia sẻ.

Trên thực tế, không phải chỉ mình Zidane được Messi chủ động hỏi đổi áo đấu, một vài cầu thủ nổi tiếng khác cũng khẳng định đã được Messi chủ động đổi áo.

Tiền vệ của Arsenal - Theo Walcott khẳng định anh đã được số 10 của Barca chủ động đổi áo sau trận thắng 2-1 của Arsenal trên sân Emirates vào năm 2010. Trong khi đó, Antonio Rudiger cũng chia sẻ điều tương tự từng xảy ra với anh trong trận hòa 1-1 của Chelsea và Barcelona trên sân Stamford Bridge một vài năm sau đó.

Messi có thể bị cấm thi đấu 12 trận

HLV Koeman phá vỡ im lặng về pha bóng tội đồ của Messi

VIDEO: Messi nhận thẻ đỏ trận chung kết Siêu cúp TBN

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Zidane Barcelona Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT